Chap 23

2 2 0
                                    

Cứ như vậy, mọi thứ giữa cả hai trải qua êm đềm ngày qua ngày. Một hôm Yujin muốn đến nhà Jungkook chơi, dù gì cậu cũng biết nhà cô rồi, còn cô thì vẫn chưa biết nơi cậu ở.

"Nhà mình không có gì đặc biệt cả"

"Đâu cần phải đặc biệt, mình muốn gặp bố mẹ của Jungkook chào hỏi"

"Mình ở với bà"

"Còn bố mẹ đi đâu à?"

"Mình.. mồ côi"

Yujin nghe xong phút chốc liền im lặng, cái gì về cô Jungkook cũng biết, chỉ có cô là không biết gì về cậu cả. Nhưng Yujin rất nhanh đã lấy lại sự vui vẻ, cô không muốn đặt ánh nhìn buồn bã lên người Jungkook, trông chẳng khác gì thương hại.

"Vậy chúng ta cùng về thăm bà đi, bà thích ăn trái cây gì nhỉ?"

Jungkook nhìn cô, nụ cười rạng rỡ trên môi Yujin làm cậu xua tan đi nỗi buồn nhanh chóng. Cậu biết rõ Yujin không có ý xấu

"Gì cũng thích"

"Vậy mình sẽ mua hết luôn"

"Bà có mở một quán cơm nhà nữa, mình sẽ vào bếp nấu tự tay nấu cho cậu"

"Thật sao? Cậu còn biết nấu ăn?"

"Lúc trước hay ăn một mình nên tay nghề cũng không tồi"

"Jungkook à, mình nghe mà đói bụng luôn rồi"

"Haha, cậu ăn nhiều thật đấy"

"Cậu không thích à?"

"Không có, rất đáng yêu, ăn nhiều một chút"

"Đừng có nói vậy mà, người ta ngại"

Vài ngày sau đó, trường học được nghỉ lễ, Yujin hôm đó đã chuẩn bị sửa soạn từ sớm rồi lén ra khỏi nhà, cô ăn mặc một bộ đồ đơn giản và thoải mái, rồi chầm chậm xuống lầu.

"Con gái"

Một tiếng gọi từ phía sau làm Yujin giật mình đứng im, cô chầm chậm quay đầu, thì ra là mẹ vừa ngủ dậy.

"Đi đâu sớm thế con?"

"Con.. đi sang nhà bạn"

"Bạn trai à?"

"Dạ? Đâu có, bạn ..bình thường"

"Con chuẩn bị mang theo gì chưa? Đi sang nhà người ta cũng phải biếu chút quà cáp gì đó"

"Giờ con cùng cậu ấy đi mua trái cây ạ"

"Vậy à? Đi chơi vui vẻ nhé, cho mẹ gửi lời chào hỏi nhé"

"Vâng, vậy con đi nhé"

Mẹ mỉm cười chào cô một cái rồi quay vào trong bếp chuẩn bị bữa sáng. Jimin được dịp lễ nên cũng về nhà ở thêm mấy bữa, hết hôm nay là quay về Seoul làm việc, Yujin vừa ra khỏi cổng thì anh cũng từ trên lầu xuống.

"Mới sáng sớm mà ai đi đâu sớm thế?"

"Em con đấy, con bé đi sang nhà bạn trai chào hỏi"

"HẢ?? Con nhóc này làm gì mà vội vã thế, con còn chưa biết mặt thằng nhóc đó mà đã sang nhà luôn rồi? Định ngày mai làm đám cưới luôn hay gì thế?"

Chờ Em Đến Ngày Mai || Jung Kook ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ