Chap 33

3 2 0
                                    

"Sao vậy Jungkook? Sao anh lại chạy thế?"

Jungkook nhìn qua nhìn lại thấy cũng vắng người qua lại, mới ôm hai má của Yujin đặt một nụ hôn lên môi cô. Yujin mở to mắt vì bất ngờ

"Trời ơi cái người này.."

"Anh muốn hôn em từ lúc em vừa xuất hiện rồi, nhưng ở chỗ làm việc không tiện"

"Thiệt tình, còn tưởng anh có chuyện gì gấp"

"Chuyện này cũng gấp mà"

Cả hai nắm tay nhau trở về, không biết do trời lạnh hay do nỗi nhớ nhung quá lớn, hai bàn siết lấy nhau mỗi lúc một chặt, đến cả nhịp tim cũng có thể cảm nhận rõ. 

"Ngày mai đến nhà em nhé?"

"Đón em đi chơi sao?"

Yujin lắc đầu mấy cái, chần chừ một lúc rồi quyết định mở lời 

"Em muốn giới thiệu anh với gia đình"

Jungkook bỗng chốc khựng lại, làm Yujin cũng bị kéo đứng lại theo.

"Sao vậy? Anh hồi hộp à?"

"Anh.."

"Không sao, dù gì cũng đã hẹn hò được hơn 2 năm rồi, ba mẹ cũng phải biết mặt anh chứ"

"Nhaaaa, có em ở đó cùng anh, đừng áp lực"

Yujin ánh mắt ngập tràn mong chờ đợi Jungkook phản hồi, thấy lời Yujin nói cũng không phải không đúng, dù gì cũng đã hơn 2 năm rồi, dù gia đình cô có biết chuyện hay chưa, cậu vẫn nên đến chào hỏi một tiếng đàng hoàng. Cuối cùng mãi lúc sau Jungkook mới gật đầu đồng ý. 

--- 

Sáng hôm sau Jungkook đã tươm tất chuẩn bị xong từ sớm, Yujin vừa thức dậy đã nhận được cuộc điện thoại 

"Anh dậy rồi hả?"

"À.. tối qua anh không ngủ được"

"Cái gì? Haha, anh hồi hộp đến vậy cơ á?"

"Anh chuẩn bị xong rồi, khi nào thì anh đến được?"

"Em chỉ vừa ngủ dậy, 1 tiếng sau anh đến nha, đến rồi thì gọi cho em, em sẽ ra đón anh"

"Ừm, anh biết rồi. Nhớ đón anh đó"

"Em nhớ rồi mà"

Yujin vệ sinh cá nhân xong xuôi, cũng thay ra bộ đồ ngủ rồi xuống nhà gặp ba mẹ.

"Dậy rồi sao công chúa của ba, tối qua con về đây khuya quá, có mệt lắm không?"

"Con không mệt, lâu rồi mới về nhà, ngủ trên giường quen vẫn là thích nhất" 

"Ăn sáng đi này, anh con ở trên đó thế nào rồi?"

"Anh ấy á, chỉ suốt ngày bàn công việc với anh Taehyung thôi"

"Nhớ nhắc nó ăn uống cho đàng hoàng một chút, nhìn con ốm thế này, chắc Jimin sắp thành bộ xương khô rồi"

"Do mấy ngày trước con vừa bị cảm nên không ăn uống được gì nhiều"

"Con cảm à? Giờ đã đỡ hơn chưa, dịch cúm dạo này lây lan nhanh lắm, chăm sóc sức khỏe kĩ một chút"

"Vâng. À mà con... có chuyện này muốn nói"

Chờ Em Đến Ngày Mai || Jung Kook ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ