Ánh sáng rồi cũng nhường chỗ cho bóng tối ngự trị, bầu trời dù có bao ngày trong xanh, nắng đẹp cũng đến lúc phải nhường chỗ cho chút xám xịt âm u những ngày mưa, kể cả những ngày tháng tươi đẹp dù có kéo dài bao lâu đi nữa rồi cũng đến lúc bị nỗi đau chực chờ rồi xâm chiếm.
"Alo, em nghe này Minmin"
"Yujin, em sắp xếp về nhà được không?"
"Sao vậy? Nhớ em gái nữa rồi sao? Hôm nay em rảnh, muốn em sang nhà anh chơi sao?"
"Không, là về lại Busan"
"Anh sao thế? Giọng anh lạ quá, có chuyện gì sao?"
"Em tranh thủ trở về sớm nhé, mọi người đều đang chờ em, có chuyện quan trọng."
Jimin thông báo xong một tiếng liền trực tiếp cúp máy, để lại Yujin ngơ ngác không hiểu chuyện gì. Nhưng cô cũng biết rõ, Jimin rất ít khi sử dụng giọng điệu căng thẳng này nói chuyện với cô, nếu thật sự là có việc gấp, cô vẫn là nên đi ngay thì hơn.
Để lại một dòng tin nhắn cho Jungkook, Yujin mang theo chút đồ dùng cá nhân rồi mua vé tàu trở về Busan. Quán xá đông khách, Jungkook không rảnh tay để xem tin nhắn, cũng không biết Yujin đang trở về Busan rồi. Một bóng người dừng chân trước cửa tiệm nơi Jungkook làm, chỉ đứng đó một hồi lâu, rồi lại cất bước rời đi. Bóng dáng thấp thoáng ấy lướt ngang làm Jungkook cũng để ý đến, nhưng không kịp nhìn rõ xem đó là ai đã bị gọi vào trong lau dọn.
-----
8 giờ tối, Yujin đặt chân đến Busan, gấp rút gọi một chiếc taxi trở về. Từ bao giờ, trước sân nhà đã có đến vài chiếc ô tô đậu sẵn, vậy nhưng trong nhà lại yên ắng không một tiếng động nào phát ra.
"Mọi người, con về rồi"
Yujin đến cửa, đã thấy bên trong đông đủ người, có ba mẹ, có Jimin, có cả Taehyung đang ngồi đó.
Jimin nghe tiếng Yujin liền chạy đến xách túi rồi kêu cô vào trong ngồi
"Có chuyện gì mà đông đủ vậy? Mọi người lại kêu con về gấp như vậy"
Vốn chuyện này là chuyện của ba và các anh con, nhưng ba nghĩ con cũng nên biết"
"Công ty của cả ba và anh đều đang gặp khủng hoảng, vốn có một vài dự án bảo mật, nhưng lại bị lộ thông tin mật của công ty, khiến cho các công ty đối thủ nắm lấy thời cơ này mà động thủ. Những người làm ở đây lâu năm, cũng bị phát hiện dính vào đường dây tham nhũng, đến bây giờ thì pháp luật cũng đang ngầm vào cuộc điều tra rồi."
"Kể cả công ty của anh Taehyung sao?"
"Không trực tiếp ảnh hưởng đến công ty Taehyung, nhưng dù gì Taehyung cũng là cổ đông lớn đã đầu tư vào PJM và tham gia vào nhiều dự án trọng yếu của PTY, vậy nên cũng bị lỗ một khoản không nhỏ"
"Ba muốn báo cho con biết tình hình một chút, dù gì con cũng là người nắm giữ 40% cổ phần của PTY"
"Ba à, chuyện đến nước này mọi người mới nói con, lại còn 'một chút' gì chứ? Lẽ ra mọi người nên nói với con sớm hơn"
"Không sao, mọi người sẽ xử lí ổn thỏa, nhưng tốt hơn ba nghĩ con nên trở về ở Busan một thời gian"
"Tại sao vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chờ Em Đến Ngày Mai || Jung Kook ||
Fanfiction"Người chỉ tình cờ cho ta che nhờ nửa tán ô, ta vì người mà đợi suốt cả mùa mưa năm ấy.."