Chap 2

7 3 1
                                    

Rất nhanh một tiết học đã trôi qua, Jungkook vừa đợi thầy giáo đi khỏi đã liền đứng dậy rời đi. Yujin đưa mắt nhìn theo bóng lưng Jungkook ngày một nhỏ dần, trong đầu còn rất nhiều suy nghĩ. 

"Yujin, có muốn cùng bọn mình đi dạo không? Bọn mình sẽ giới thiệu trường cho cậu" 

"Cũng được, mình rất muốn đi xem thử"

Hai người họ nhiệt tình giới thiệu qua một lần, Yujin quả thực rất có hứng thú với nơi này, xung quanh mỗi tòa dạy học đều có rất nhiều cây cối, cũng có cả hoa anh đào nữa. 

Yujin có đứng lại nhìn xem một chút, vì nhập học vào mùa thu nên cây cối bây giờ cũng đã ngả vàng và rụng bớt lá.

"Cậu nhìn gì thế? À, đó là cây anh đào đó, đến học kì mùa xuân nó sẽ nở hoa rất đẹp, đến đó cậu tha hồ ngắm"

"Giờ dẫn cậu đi căn tin nhé, chỗ đó là chỗ bọn mình thấy tuyệt nhất, haha" - Bona nói thêm

Ba người dắt nhau đến căn tin mua chút đồ ăn vặt. Đột nhiên nhớ lại chuyện của Jungkook, Yujin có hỏi thăm

"Mà, Jungkook.. cậu ấy không thích nói chuyện sao?"

"Jungkook hả? Đối với người khác là thế, nhưng tụi mình ngồi gần cậu ấy, lại không cảm thấy như vậy" - Namjoon trả lời

"Thế cậu ấy là người thế nào?"

"Jungkook vốn là người rất tốt bụng, cậu ấy học khá lắm, có điều như cậu thấy đấy, cậu ấy hay tỏ ra khó gần"

"Hay tỏ ra?"

"Mình cũng giống cậu đó, mình cũng không nói chuyện được nhiều với Jungkook lắm, trong lớp chắc chỉ có Namjoon là có thể giao tiếp được với Jungkook thôi. Hay là cậu ấy thích con trai?"

"Nói bậy, Jungkook mà nghe được thì cái miệng cậu sẽ bị khâu lại đó"

"Suỵt" - Bona làm dấu tay nhắc nhở Namjoon giữ bí mật

"Jungkook hay lạnh lùng thế đấy, nhưng nếu cậu có thể bước chân vào thế giới của cậu ấy, sẽ thấy cậu ấy rất tuyệt"

"Chắc mình không có cái chân đó"

"Cậu thì dẹp đi"

Yujin nhìn hai người đùa nghịch rồi bật cười, thế nhưng trong đầu vẫn đầy rẫy hình ảnh của Jungkook. Cô chưa gặp người có tính cách như cậu bao giờ, nên thay vì tránh né, Yujin lại thấy rất tò mò về thế giới mà Namjoon nói. 

Cô cũng muốn thử bước chân vào nơi đó.

Cả bọn quay về lớp học trước tiếng chuông reo, Jungkook đi chơi bóng về trán cũng ướt đẫm mồ hôi, ngồi xuống ghế quạt quạt vài cái cho dịu đi hơi nóng. Bỗng nhiên cậu lại cảm nhận được một luồng gió khác thổi đến.

"Làm gì?"

"À, mình thấy cậu nóng, sẵn có quạt ở đây nên.."

"Không cần, tôi ổn"

Yujin thu cái quạt điện trên tay về, cô dù gì cũng là tiểu thư đi học nên mấy thứ đồ dùng hiện đại này cũng được trang bị đầy đủ. Tính đến giờ đã là hai lần Yujin thử bắt chuyện với Jungkook nhưng đến một cái nhìn cậu cũng chẳng thèm cho cô. 

Chuông tan học vừa reo một tiếng, Jungkook đã nhanh xách cặp ra về trước, Yujin nhìn theo Jungkook một lát thì hai người bạn bàn trên gọi cô ra về. 

Yujin ra đến cổng đã có xe riêng đến rước, cô nhìn học sinh người thì đi xe đạp, người thì cùng bạn bè tản bộ, người thì đứng đợi ở trạm xe buýt, còn cô trước giờ vẫn chỉ ngồi trên chiếc xe này, chân cũng chưa biết mỏi. 

"Bác ơi, ngày mai cháu muốn thử đi xe buýt"

"Cô chủ, vì sao lại muốn đi xe buýt? Trên đó vừa đông người, lại còn không an toàn, hay có móc túi và biến thái lắm"

"Nhưng cháu muốn đi thử một lần, các bạn ở trường ai cũng đi học bằng xe buýt mà, sẽ không sao đâu ạ"

"Tôi không dám cãi lời ông bà chủ, nếu ông bà chủ đồng ý, tôi mới dám để cô đi"

"Vâng, vậy cháu về xin bố mẹ là được"

Yujin háo hức trong lòng, vì cô là công chúa nhỏ nhà họ Park, từ nhỏ đã được cưng nựng như trứng vàng, trong nhà không có ai nỡ nói không với cô, muốn gì là được đó. Vậy nên chỉ cần mè nheo vài tiếng, Park Tae Yang (bố của Yujin và Jimin) đã liền thỏa hiệp. 

"Yujin yêu bố nhất"

"Gặp người xấu phải nói anh liền đó biết chưa?" 

"Em biết rồi"

Hôm sau vẫn được xe đưa đến trường như thường lệ, trước khi đi còn dặn bác tài chiều nay không cần tới đón. Tài xế nghe xong cũng vâng dạ một tiếng rồi lái xe đi.

Yujin hôm nay đến trường sớm hơn một chút, vì hôm qua Jungkook không cho cô vào trong nên cô phải đến trước cậu một bước. Dù vậy khi vào lớp Yujin đã thấy cặp sách Jungkook ngay ngắn trên ghế, cô chậm rãi bước vào bàn yên vị. Lát sau Jungkook trở lại với cái sandwich trên tay, vừa ăn vừa uống chút sữa chuối. 

"Chào buổi sáng Jungkook"

Jungkook không trả lời, chỉ yên lặng ngồi vào chỗ của mình, ăn nốt miếng bánh còn lại rồi phủi phủi tay mở sách đọc. Một loạt hành động của cậu làm Yujin cảm thấy mình như không khí. Lần đầu Yujin cảm thấy việc làm quen với một người lại khó đến như vậy. 

Jungkook làm rơi cây bút chì xuống dưới chân Yujin, Yujin có lòng tốt chui xuống bên dưới nhặt giúp cậu, không cẩn thận còn đụng đầu vào cạnh bàn đau điếng, vậy mà Jungkook không cảm ơn một tiếng, còn lấy khăn giấy ra lau chỗ Yujin vừa chạm vào. 

"Này, cậu quá đáng rồi nhé"

Đúng lúc này Bona và Namjoon cũng vừa vào lớp thấy được cảnh này liền chạy đến hỏi, Yujin bực bội nhìn Jungkook đáp lời

"Tôi đâu có nhờ cậu nhặt dùm"

"Cậu.."

Dậm chân một cái rồi Yujin đi thẳng ra bên ngoài, Jungkook vẫn không thay đổi nét mặt, hai người còn lại một nữ đuổi theo Yujin, một nam ở lại hỏi chuyện Jungkook

"Không có gì" - Jungkook

"Mình có ý muốn làm quen thôi mà"- Yujin

"Không có nhã hứng" - Jungkook

"Cậu ta đúng là đồ kì cục" - Yujin

Hai người ngoài cuộc lắc đầu ngao ngán, một tên thì lạnh như xác ướp, một người thì lại là tiểu thư được cưng chiều, chưa từng bị phũ phàng. 

Ở cạnh nhau, quả thật như nam châm cùng dấu. 


Chờ Em Đến Ngày Mai || Jung Kook ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ