Chap 13

5 2 0
                                    

Tạm gác qua chuyện mè nheo Jimin hạ điểm, Yujin ngược lại còn muốn thi điểm cao để khoe với Jimin rằng cô đã nổ lực thế nào, vậy nên sau khi cúp máy, cô nhanh chóng tắm rửa rồi ngồi vào bàn học. 

Cô làm bài được một chút, liền có chỗ thấy khó hiểu, trong bảng tổng hợp cũng không có câu này, muốn hỏi Jungkook xem làm thế nào, liền nhận ra cô còn chẳng có phương thức liên lạc của Jungkook, trước giờ muốn nói chuyện, chỉ có thể là gặp mặt trực tiếp.

Nhìn lại đồng hồ cũng đã hơi muộn, Yujin liền nhảy lên giường đắp chăn, mới lúc nào còn vui vẻ, giờ cô đã không còn chút sức nào, ngả lưng một cái là ngủ thẳng một giấc sâu.

Chuông báo reo inh ỏi phía đầu giường, là Jimin biết cô sẽ quen để anh gọi nên đã chu đáo cài sẵn. 

"Cái đồ Min Min xấu xa, anh phải ở nhà gọi em dậy chứ"

Yujin ngái ngủ nhưng vẫn trách móc Jimin một câu, sau đó cũng ngoan ngoãn tự mình thức dậy chuẩn bị đi học. Hôm nay Yujin muốn tự mình đi xe buýt đi học, mấy ngày rồi cô chưa đi lại xe buýt, thẻ giao thông cũng nằm yên một góc không đụng đến. 

Yujin được chở ra bến xe buýt, vừa xuống xe thì xe buýt cũng vừa đến trạm, giờ này bình thường sẽ không đông người lắm, nhưng hôm nay lên xe đã chật kín chỗ ngồi. Yujin nhanh mắt tia thấy một chỗ trống, bên đó là một bạn nam đang kê cao quyển sách mà đọc. 

Lúc Yujin đến gần thì người kia hạ sách xuống, lộ ra gương mặt tuấn tú. Là Jungkook, cậu vốn vẫn luôn đi chuyến xe buýt này đi học, người hôm trước Yujin va phải cũng là Jungkook, chẳng trách vì sao cứ thấy dáng người quen thuộc đến vậy.  

"Chào buổi sáng"

Jungkook nhìn một cái không trả lời, Yujin lại tiếp tục mở lời. 

"Mình ngồi ở trong kia được không?"

"..."

"Không trả lời là đồng ý nhé"

Yujin còn mới bước có một chân, chưa kịp vào chỗ đã bị đẩy sang một bên

"Anh Jungkook, trùng hợp quá, lại gặp anh trên xe buýt"

Jungkook không nhìn người kia, chỉ ngó xem Yujin có làm sao không, vội đứng dậy đỡ cô. 

"Úi, em không cố ý. Anh Jungkook, ngồi xuống đây đi, em có mang đồ ăn sáng cho anh"

"Có sao không?" - Jungkook chỉ chú tâm đến Yujin đang đứng dậy

"Mình không sao. Cô bé, em còn chưa xin lỗi chị"

"Sao?"

"Vừa rồi em đẩy ngã chị mà, em không định xin lỗi sao?"

Jungkook cũng theo Yujin nhìn về hướng Ga Eul, tỏ ý đợi cô ta xin lỗi. 

"Xin lỗi"

"Được rồi"

Yujin khó chịu không muốn ngồi nữa, bèn đi ra chỗ khác đứng nắm tay vịn, Jungkook cũng không ngồi, nhường chỗ cho một cụ già khác vừa mới lên xe, cậu cũng lại đứng cùng Yujin. Ga Eul tức lắm nhưng không làm được gì, vì xe buýt mới nhận thêm một tốp khách, muốn đi ra chỗ hai người kia cũng không dễ dàng gì, vậy nên Ga Eul chỉ có thể ngồi yên. 

Chờ Em Đến Ngày Mai || Jung Kook ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ