Chap 21

6 2 0
                                    

Lúc lên xe, Yoongi cũng móc ra một cái thẻ giao thông để quẹt thẻ

"Ồ, cậu cũng có cái này hả?"

"Ừm, mình cũng đã tìm hiểu để mua đó"

"Nhìn nó khá giống với cái của mình, chỉ có điều khác màu thôi nhỉ?"

"Vậy là thẻ của chúng ta là một cặp rồi"

"À.. ừm"

Yujin trên xe buýt mãi ngắm phong cảnh, thật ra là không có gì để nói với Yoongi thì đúng hơn. Trời đổ mưa như trút nước, lòng Yujin đột nhiên cũng thấy nặng nề theo.

"Yujin này, tốt nghiệp rồi cậu định sẽ làm gì?"

"Mình sao? Mình cũng chưa nghĩ đến chuyện đó. Còn Yoongi thì sao?"

"Cậu đi đâu mình sẽ theo đó"

"Thôi cậu đừng nói vậy"

"Mình cảm giác cách nói chuyện của cậu đã xa cách hơn rất nhiều. Cậu có chuyện gì sao? Có thể nói với mình"

"Mình chỉ muốn ở một mình ngay lúc này thôi"

Yujin bấm dừng xe ở trạm kế tiếp rồi tạm biệt Yoongi xuống xe, Yoongi không nỡ để cô một mình nhưng cũng không muốn làm khó cô nên đã đưa ô cho cô đi trước.

Lang thang qua khắp con hẻm này đến con hẻm khác, lát sau trời cũng tạnh cơn mưa, Yujin đi đến một bãi cỏ lau ngắm cảnh.

"Chà, xem mình lại tìm được gì ở Busan này, chỗ này tuyệt quá. Haizz, đúng là ngắm cảnh đẹp làm con người ta cảm thấy dễ chịu hơn mà"

Yujin chọn một chỗ đất trống còn khô ngồi đó hóng gió, tiếng xào xạc của cây lá hoà cùng gió heo may se lạnh làm tâm tình cũng được xoa dịu nhiều chút.

Bỗng có tiếng xào xạc phía sau đám cỏ lau, ở đây vốn không có người, lại còn rất vắng vẻ.

"Ai đấy?"

"Có ai ở đó không? Lên tiếng đi"

Nhịp tim Yujin bỗng trở nên dồn dập, cô chầm chậm đến gần nơi đó, tách đám cỏ lau ra xem thử thì có thứ gì đó bổ nhào ra

"Meowww~"

"Trời ạ, làm mình giật cả mình, là một chú mèo hoang sao?"

"Em ở đây một mình hả? Có đói bụng không?"

"Meoww"

Yujin lục tìm trong túi một cây xúc xích lột cho mèo con ăn, chú mèo ban đầu có chút dè chừng nhưng thấy Yujin dịu dàng cũng không còn quá nhiều cảnh giác. Ăn xong chú mèo còn chui vào lòng Yujin nằm đó để cô vuốt ve.

Không lâu sau đó, phía đám cỏ lau kia lại truyền đến một tiếng sột soạt khác.

"Lại là một chú mèo khác nữa sao? Ở đây nhiều mèo hoang nhỉ?"

Ở đó vậy mà Jungkook lại bước ra, trên tay cậu còn cầm một túi thức ăn cho mèo, có vẻ cậu cũng hay lui tới chỗ này. Chú mèo nhỏ nằm trong lòng Yujin thấy Jungkook đến cũng liền bật dậy chạy đến bên chân cậu.

Chờ Em Đến Ngày Mai || Jung Kook ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ