Một chiếc Rolls-Royce sang trọng đậu trước khách sạn. Kính cửa sổ xe được hạ xuống, khuôn mặt như người không tim không phổi của Juha hiện ra: "Đại tiểu thư của mình ơi, đại tiểu thư muốn đi đâu vậy? Mình cho cậu quá giang thì sao?"Nhìn thấy đôi mắt của Lisa sưng đỏ, nhất định là cô vừa mới khóc một trận rất to.
Juha vội vàng xuống xe, mở cửa cho cô, không dám hỏi cô chuyện gì đã xảy ra.
Lisa là một người kiêu ngạo và không hề yếu đuối. Trong ấn tượng của Juha, cô chỉ khóc đúng một lần duy nhất.
Vào năm nhất đại học, Lisa đã gọi điện cho Juha vào một đêm khuya. Chẳn hẳn là đã uống rất nhiều rượu, cô vừa đứng ở bên cạnh Juha vừa mắng to Chaeyoung là đồ khốn nạn.
Sau này, bất kể ai nhắc đến em gái của Lisa, cô sẽ tuyệt giao với người đó. Cho nên cũng hiếm khi nghe được tin tức về Chaeyoung trong nhóm người của bọn họ.
Lisa không giải thích mọi chuyện xảy ra trong khách sạn, cô liên tục gửi tin nhắn cho người ở bên kia trên W, sắc mặt lúc thì u ám, lúc lại trong trẻo đến lạ thường.
Cô đã đấu tranh với Seohwa để đi làm ở công ty khác, và cuộc tranh cãi của hai mẹ con gay gắt đến mức trở nên bế tắc không có cách nào giải quyết được.
Cô không dám lên án hành vi của Chaeyoung, nếu để Seohwa biết được đoán chừng bà ấy sẽ cắt đứt quan hệ mẹ con với cô, nói rằng cô đã dạy hư nàng.
Chỉ có thể nói tính cách của hai người hoàn toàn trái ngược nhau, không có cách nào để hòa hợp, cứ sống chung dưới một mái nhà như thế này thì chắc chắn sẽ có ngày các nàng đường ai nấy đi.
Seohwa cuối cùng cũng chỉ trả lời cô một câu: "Đừng làm loạn nữa, mẹ sẽ hỗ trợ một chiếc xe hơi cho con. Con có thể chọn bất cứ chiếc nào mà con thích trong gara, sau này con có thể tự lái xe đi làm."
Con gái lớn có ý kiến phản đối chẳng phải vì cho rằng tiền tiêu vặt quá ít sao?
Lisa vô cùng đáng thương: "Còn tiền xăng thì sao?"
Seohwa: "Cứ báo cho mẹ là được."
Có chiếc xe an ủi được phần nào, sự oán giận đã tra tấn Lisa cũng đã lắng xuống được một chút. Trong lúc nghỉ ngơi, cô liên lục nói lảm nhảm với chính mình, hy vọng lời nói kia sẽ phần nào làm cho Chaeyoung bớt đi sự kiêu ngạo của mình.
Trong điện thoại, Chaeyoung liên tục gửi tin nhắn xin lỗi, muốn được làm lành với cô, không chỉ thế nàng còn gọi rất nhiều cuộc điện thoại đến.
Đó là một trải nghiệm chưa từng có trước đây.
Nàng không phải là người biết làm nũng hay dùng những lời mật ngọt mỗi khi xảy ra mâu thuẫn với chị gái. Nàng luôn luôn chỉ biết chờ Lisa sẽ từ từ nguôi giận với mình, lại có một chút khát khao được ôm lấy người. Có những người khi nóng giận, họ sẽ không muốn nghe bất cứ một lời giải thích nào. Tựa như việc cầm lên một ly nước nóng, cho dù rất khát nhưng vẫn phải buông xuống vì bỏng tay.
Lisa không biết phải đối xử với con người kỳ lạ này như thế nào.
Tuy nhiên, cô đã nói những lời gay gắt và tạm thời cắt đứt liên lạc với Chaeyoung và cho nàng vào danh sách đen. Cô làm như vậy để người kia nhớ cho kỹ và nghiền ngẫm lại hành động sai trái của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] (Lichaeng ver) _ ĐỨA EM GÁI BỆNH TẬT LUÔN THÈM MUỐN TÔI.
FanfictionTruyện: Người Em Gái Ốm Yếu Luôn Tơ Tưởng Đến Tôi (full) Tác giả: Cố Nhân Ôn Tửu. Đại tiểu thư kiêu ngạo, ngoài lạnh trong nóng x Người đẹp ốm yếu hai mặt quyến rũ. Lisa là thiên kim tiểu thư của một gia đình giàu có, thông minh, xinh đẹp, vốn dĩ...