Chương 49: Cuộc sống không hề dễ dàng

119 10 0
                                    


Sau khi liên kết các mắt xích trong câu chuyện lại với nhau, tách trà trên bàn cũng đã nguội lạnh.

Seohwa rót một tách trà mới và đặt vào lòng bàn tay lạnh lẽo của Chaeyoung. Với tư cách là một người có kinh nghiệm nhiều năm trên thương trường, đương nhiên bà rất hiểu rõ vấn đề này.

"Mẹ đã từng nói với cô ta rằng bản thân để lộ ra con át chủ bài quá sớm thì chắc chắn sẽ thất bại. Những người đứng sau tấm màn sẽ sớm lên kế hoạch đẩy cô ta ra ngoài để chịu trách nhiệm khi sự việc xảy ra."

Làm sao một mình Haeun có thể hô mưa gọi gió? Rất nhiều người bị thu hút đã ủng hộ cô ta một cách công khai và bí mật. Seohwa đã điều tra ra được không dưới năm đối thủ cạnh tranh mà cô ta có thể hợp tác trong ngành.

Những năm đầu, công việc kinh doanh của gia tộc thường nằm trong vùng nguy hiểm. Để nói một cách chính xác hơn thì những người này không hề trong sạch, tay đã sớm nhuộm đầy máu tươi.

Haeun vẫn bình an vô sự vào đêm hôm đó, không sớm thì muộn, mọi chuyện sẽ bùng nổ vì những thứ khác. Cô ta đã sử dụng thuốc ngủ lâu ngày mà không hề hay biết, điều này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của cô ta và một vài sai sót nhỏ cũng sẽ khiến cô ta mất tất cả.

Quả thực có rất nhiều yếu tố liên quan đến vụ tai nạn xe, Chaeyoung bị liên lụy nhầm, có thể nói là trò đùa của số phận.

"Cho dù hiện tại cảnh sát có phát hiện ra điều gì đi chăng nữa thì cô ta cũng không thể được phép xuất hiện trước công chúng với tư cách là nạn nhân, chúng ta nhất định phải triệt toàn bộ đường lui của cô ta."

Lời nói nhẹ nhàng của Seohwa ẩn chứa mùi máu tanh thoang thoảng.

Nhiều người đã quên rằng vị chủ tịch Manobal đầy quyền lực này từng chỉ là một con búp bê để người khác tùy ý sai khiến và là một công cụ hôn nhân kinh doanh do gia đình đào tạo. Những gì mà bà có được hôm nay không phải là từ người chồng vô dụng hay gia đình ruột thịt hút máu của bà.

Những người đi lên từ hai bàn tay trắng, những gì mà họ từng trải nghiệm còn nhiều hơn những cái đã và đang xuất hiện.

Chaeyoung cầm tách trà bằng cả hai tay, ánh mắt trở nên mông lung.

Nàng yếu đuối, được mọi người xung quanh bảo vệ, người chị gái co rúm lại khi thấy nàng chảy máu . . .

Là nàng giăng bẫy để hãm hại đối phương, hay là nghĩ rằng đối phương có ý định giết nàng?

Người biết được sự thật sẽ cảm thấy thủ đoạn của hai người rất tàn nhẫn hay là đồng cảm và trở thành đồng minh của họ?

Đáp án còn phải dựa vào những gì mà mình từng trải, đứng ngoài cuộc thì nói gì cũng hay cũng được hết. Đến khi tự mình trải qua thì mới hiểu được, nó cũng giống như việc cho ai đó lời khuyên nhưng chính mình khi gặp vấn đề đó cũng không biết phải làm sao.

Cuộc trò chuyện này cũng không ai nói cho Lisa biết.

Các tìm kiếm xu hướng luôn được cập nhật rất nhanh, sự chú ý của công chúng dần dần giảm bớt giống như thủy triều rút. Sự việc của Chaeyoung và Lisa nhanh chóng bị người lãng quên bởi tin tức về một ngôi sao nam nào đó tham gia vào đường dây mua bán mại dâm có quy mô lớn nhất từ trước đến nay.

[BHTT] (Lichaeng ver) _ ĐỨA EM GÁI BỆNH TẬT LUÔN THÈM MUỐN TÔI.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ