Tại nơi ở cũ của những người đến từ Manobal gia, sau bảy giờ ba mươi phút, những chiếc xe hơi sang trọng đã đậu ở bên ngoài cửa dinh thự này. Rất nhiều người nổi tiếng thuộc mọi tầng lớp đều đổ về đây tham dự.Công việc kinh doanh của Subghoon gặp nhiều khó khăn trong những năm gần đây. Thế nhưng yếu trâu còn hơn khỏe bò, con cái của lão đều đã lập gia đình, có sự nghiệp ổn định, có quan hệ thông gia với những người có tiếng trong giới thượng lưu.
Vào tiệc mừng thọ tám mươi, lão đã mời luật sư của mình đến và sẽ cho biết ai là người thừa kế ngay tại chỗ. Các bên đều ngầm tranh giành nhau, họ đều mời họ hàng đến tham dự với mục đích muốn có người ủng hộ mình, bên cạnh đó còn muốn được sự coi trọng của lão.
Đại sảnh náo nhiệt và đông đúc, mấy cô gái trẻ đang ngồi trong căn phòng kín trên lầu hai. Người lớn nhất trong số họ chỉ mới ba mươi, người trẻ nhất vừa mới bước vào độ tuổi trưởng thành.
"Em Năm, chị nghe có người nói rằng tuần trước em và một nam người mẫu đến khách sạn nhận phòng. Sau đó hai người bị chồng sắp cưới của em bắt quả tang ngay tại trận. Lần sau hãy biết để ý một chút, chị sẽ giúp em mua những bức ảnh từ các phóng viên. Nhưng mà giá không hề rẻ đâu." Một người phụ nữ có nốt ruồi gần khóe mắt đang ngồi trước gương trang điểm và tô son. Đôi môi căng mọng trông như vừa hút máu người.
Người phụ nữ được gọi là em Năm đang ngồi bên cửa sổ ôm con mèo, hờ hững vuốt ve bộ lông mềm mượt của nó.
Nora trợn mắt: "Em và hắn ta có thể kết hôn hay không cũng khó nói. Hơn nữa, em làm gì mà bằng chị Ba được? Không phải chị đã dẫn người đến đập phá quán bar của chú Lim vào hai ngày trước sao? Chậc, chậc, mấy hôm trước ông ta tới chỗ của bố em uống rượu và mắng chị là người không có ăn học đấy."
Nghe đối phương nhắc đến chú Lim, người phụ nữ cười khẩy, ngồi trên ghế sofa chăm chú xem kịch: "Đập thì cứ đập thôi, bao nhiêu đó chẳng nhằm nhò gì với ông ta. Chẳng phải tuần trước ông ta mới mua xe mới cho con trai sao?"
Chị Hai đang pha trà ở bàn nhỏ ngẩng đầu lên hỏi: "Bao nhiêu ta? Ba?"
Areum mở ngón cái và ngón út ra rồi ra hiệu: "Ngoại trừ thuế nhập khẩu, đây là con số."
Sohee nhìn thoáng qua, khịt mũi một cái rồi nói: "Lim Dongseok, lần trước anh trai của ông ta cùng con trai của một giám đốc nào đó đua xe trái phép và tông trúng người qua đường. Chẳng lẽ mọi người đã quên chuyện đó rồi hay sao?"
Vừa dứt lời, một câu nói làm gián đoạn cuộc trò chuyện của họ ngay lập tức.
"Thế thì . . . Tại sao mấy người lại ở trong phòng của chúng tôi?"
Lisa ngồi trên ghế, không nói nên lời trước cảnh tượng kỳ quặc này.
Cô, Chaeyoung và Seohwa đến dinh thự của Manobal gia rất sớm. Người tiếp đãi họ trong bữa tiệc không có nhiều, chỉ quan gia Kim là người duy nhất tiếp đãi nồng hậu với họ. Seohwa đến chỗ của Subghoon để nói chuyện gì đó. Còn cô và nàng được người giúp việc đưa đến phòng khách. Mặc dù trên danh nghĩa là nghỉ ngơi, nhưng thực chất các nàng đang bị người theo dõi và không được phép rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] (Lichaeng ver) _ ĐỨA EM GÁI BỆNH TẬT LUÔN THÈM MUỐN TÔI.
FanficTruyện: Người Em Gái Ốm Yếu Luôn Tơ Tưởng Đến Tôi (full) Tác giả: Cố Nhân Ôn Tửu. Đại tiểu thư kiêu ngạo, ngoài lạnh trong nóng x Người đẹp ốm yếu hai mặt quyến rũ. Lisa là thiên kim tiểu thư của một gia đình giàu có, thông minh, xinh đẹp, vốn dĩ...