Đêm trước hôm giao thừa.Những năm trước, đêm trước hôm giao thừa luôn là dịp họp mặt thường niên của Zhike cho nên năm nay không có gì bất ngờ. Lisa và Chaeyoung không có tâm trạng để tham dự. Các nàng để cho Eunji giải quyết ổn thỏa công việc này khi xảy ra những trường hợp như vậy. Những dịp như thế này thường chỉ mang tính hình thức, sự có mặt hay vắng mặt của các nàng không có ảnh hưởng gì mấy đến công ty.
Màn hình máy tính đang mở, trong màn hình xuất hiện hàng chục khuôn mặt. Họ đang họp video để thảo luận về tiến trình của cuộc họp thường niên vào ngày mai.
Lisa lơ đãng lắng nghe, tự hỏi tại sao với tư cách là tổng giám đốc điều hành của công ty, mình vẫn cần xem lại những chuyện như vậy. Không dễ dàng gì để có thể sắp xếp thời gian nghỉ ngơi và làm việc của Chaeyoung, cô vừa mới dỗ dành đối phương đi ngủ xong là lập tức chạy đến phòng làm việc để tham gia cuộc họp.
Cô không muốn lãng phí thời gian nghe những người này tranh cãi. Nhóm nhạc thần tượng được mời biểu diễn vào ngày mai là nghệ sĩ của công ty đối thủ. Thật không biết tên ngu ngốc nào đã đưa ra quyết định này. Chẳng lẽ không sợ sẽ trở thành trò cười cho cả cái ngành này vào năm sau hay sao?
Lisa tháo nắp bút ra và đóng lại. Sau khi lập lại hành động này vài lần, cô nói một cách uể oải: "Chẳng phải chúng ta cũng có thực tập sinh ở bộ phận điện ảnh và truyền hình sao? Sẽ thật tuyệt vời nếu chúng ta để họ lên diễn chung với các đàn anh đàn chị cùng ngành hay sao? Thất bại không có gì đáng xấu hổ cả và chúng ta có thể cười nhạo đối thủ nếu thành công. Những nghệ sĩ kia đều nằm trong các tìm kiếm thịnh hành. Nếu chúng ta sử dụng sự nổi tiếng của người khác để tạo động lực cho các thực tập sinh của mình, họ cũng sẽ kiếm được tiền và không có gì đáng lo ngại."
Những lời đề nghị gay gắt và dứt khoát của cô đã được mọi người trong nhóm tổ chức họp thường niên nhất trí khen ngợi. Sau đó có người lập tức gọi điện cho đồng nghiệp ở bộ phận PR. Nghe thấy giọng nói chửi bới của đối phương, người kia mỉm cười xin lỗi nhưng vẫn tiếp tục triển khai kế hoạch của công ty.
"Còn có chuyện gì nữa không?" Lisa dùng bút gõ gõ bàn, không giấu được vẻ thiếu kiên nhẫn.
Không ai chú ý đến cô, các nhân viên bắt đầu nói về việc sắp xếp quy trình tiếp theo. Lisa dựa lưng vào ghế và xoa xoa lông mày một cách mệt mỏi.
Cộc cộc.
Ngoài cửa vang lên tiếng gõ cửa.
Cửa phòng làm việc không có khóa, Lisa nhìn sang và nhìn thấy khuôn mặt trắng nõn của Chaeyoung. Nàng mặc bộ đồ ngủ mỏng, mặt mày giống như một lớp mưa và sương mù, mờ mịt và u ám.
Nàng bước tới bàn làm việc: "Chị ơi, chị chưa đi ngủ sao?"
Âm thanh của nàng không lớn, nhưng micro của máy tính rất tốt và những người trên màn hình đều nghe thấy câu hỏi của Chaeyoung. Các nhân viên hiểu ý nhau mà im lặng ngay lập tức và hàng chục cặp mắt đáng thương đang nhìn chằm chằm Lisa. Họ đều muốn biết tình hình sức khỏe của Chaeyoung như thế nào, nàng đã đỡ hơn hay chưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] (Lichaeng ver) _ ĐỨA EM GÁI BỆNH TẬT LUÔN THÈM MUỐN TÔI.
FanfictionTruyện: Người Em Gái Ốm Yếu Luôn Tơ Tưởng Đến Tôi (full) Tác giả: Cố Nhân Ôn Tửu. Đại tiểu thư kiêu ngạo, ngoài lạnh trong nóng x Người đẹp ốm yếu hai mặt quyến rũ. Lisa là thiên kim tiểu thư của một gia đình giàu có, thông minh, xinh đẹp, vốn dĩ...