Chương 77: Tâm sự đêm khuya

87 3 0
                                    


Lisa sẽ chủ động hỏi những điều mà cô tò mò, nhưng đêm nay cô lại kiềm chế một cách bất thường.

Trước kia cho dù bằng mặt nhưng không bằng lòng nhưng Chaeyoung cùng Hyeji cũng không có xảy ra chuyện giống như hôm nay. Người ta có câu im lặng là vàng, cho nên cách tốt nhất để ứng phó với tình huống không biết trước này là ngồi yên quan sát.

Lisa nhẹ nhàng ấn vào phần sống lưng nhô ra của đối phương, giống như đang dỗ dành một con mèo con. Cô im lặng một lúc mới nói: "Trước khi em đến đây, chị luôn nghĩ rằng mẹ không thích chị."

"Ừm . . . không hẳn là mẹ không thích chị, chỉ là mẹ của chị không quan tâm đến con gái của mình nhiều như những người mẹ khác thôi."

Chaeyoung sửng sốt khi đối phương chủ động tâm sự với mình.

Nàng quay đầu lại, nhìn Lisa, ngập ngừng hỏi: "Tại sao lại như vậy?"

Một giây sau, thân thể của Lisa chìm xuống, cô đắp chăn lên nửa người của mình, vỗ nhẹ chiếc gối thơm mùi xà phòng bên cạnh: "Em nằm xuống trước đi."

Giống như giọng điệu dỗ nàng ngủ lúc còn nhỏ, mặc dù Chaeyoung không còn là một đứa trẻ nữa nhưng khi được nghe lại âm thanh đó, nàng vẫn sẽ rất nhanh chìm vào giấc ngủ.

Lisa bật đèn ngủ, mặc dù đèn trần đã tắt hết nhưng cô vẫn ngồi ở đầu giường, mái tóc dài xõa ngang vai, đường nét của khuôn mặt và biểu cảm mờ mịt không thể nhìn ra được là cô đang suy nghĩ cái gì.

Ký ức tuổi thơ của một đứa trẻ hiếm khi bao gồm những sự kiện cụ thể. Chúng đơn giản chỉ là một mùi vị, một màu sắc, một nhiệt độ và một cảm xúc.

Seohwa là một người luôn xa cách với mọi người xung quanh. Bà luôn bận rộn với công việc, thường xuyên đi công tác và trở về trong những đêm đầy mưa gió.

Cái ôm mà bà dành cho Lisa không hề có chút ấm áp. Bà hiếm khi gọi cô một cách trìu mến chứ đừng nói đến việc dành thời gian cho cô.

Người ở bên cạnh Lisa nhiều nhất vào lúc đó chỉ có dì của cô. Hyeji luôn an ủi cô rằng Seohwa không có ý đó, mẹ của cô không có cách nào để cân bằng giữa công việc và gia đình.

Nhưng mẹ của những đứa trẻ khác thì không như vậy. Dù bận rộn đến đâu nhưng ánh mắt của họ dành cho con cái của mình lúc nào cũng tràn ngập yêu thương. Ánh mắt của Seohwa khi nhìn Lisa rất phức tạp, lúc đó cô không hiểu được. Mãi đến khi lớn lên thì cô mới nhận ra đó là một dạng "xem kỹ" hay nói cách khác là một bài kiểm tra của bà dành cho cô.

Bà tham gia vào quá trình trưởng thành của Lisa, nhưng không phải với tư cách là một người mẹ.

Seohwa coi cô như một dự án lớn mà bà đầu tư, tốn rất nhiều thời gian và công sức. Mục đích cuối cùng chính là thu lợi nhuận từ nó. Việc tiếp tục toàn bộ quá trình luôn đi kèm với tinh thần trách nhiệm và mong muốn được chiến thắng. Có lẽ mẹ của cô đã nhận được một bất ngờ hoặc là cô trở nên có ý nghĩa với bà cho nên bà mới bỏ thêm cảm xúc của mình vào trong dự án này. Suy cho cùng, quanh đi quẩn lại thì bà vẫn chỉ có một mong muốn duy nhất từ cái dự án mà bà đã đầu tư, đó là "chiến thắng".

[BHTT] (Lichaeng ver) _ ĐỨA EM GÁI BỆNH TẬT LUÔN THÈM MUỐN TÔI.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ