Ăn sáng xong, Lisa đến công ty làm việc.Suốt chặng đường từ quầy lễ tân đến văn phòng, các nhân viên muốn nhìn cô nhưng lại không dám nhìn, ánh mắt của họ rất kỳ lạ.
Lisa tự cổ vũ bản thân mình và bước qua đám đông với vẻ trang nghiêm và lạnh lùng. Cô chưa kịp đi xa thì một giọng nói nhỏ nhẹ vang lên từ phía sau.
"Bởi vì người yêu của tiểu Manobal tổng không cho phép cô ấy xuất hiện trước mọi người, cho nên đã lâu như vậy rồi mà cũng không thấy người đến công ty."
"Mỗi ngày tôi đều hóng những chuyện mới về cô ấy."
"Tiểu Manobal tổng của chúng ta sẽ còn tiếp tục đi làm mà phải không? Yêu đương thì yêu đương nhưng sự nghiệp thì vẫn cần có."
"Này, tôi nhớ tiểu Manobal tổng quá."
Nghe thấy thế, Lisa quay lại liếc nhìn Eunji đang nhịn cười.
"Trợ lý Kang, hôm nay các cuộc họp bên ngoài công ty chúng ta bị dời lại phải không?"
Mặc dù là bịt tai trộm chuông*, giống như để người ở công ty khác đoán rằng người này nghiêm túc với công việc, nhưng nhìn dấu răng trên mặt của người đó là hiểu.
(*) Bịt tai trộm chuông – 掩耳盗铃 có nghĩa ám chỉ rằng tự lừa dối mình, không lừa dối được người. Lý giải bởi có sự tích kể rằng có kẻ lấy được quả chuông, mang đi không nổi, bèn dùng vồ đập vỡ để dễ mang. Nào ngờ chuông không vỡ mà tiếng chuông lại vang vọng. Hắn lại sợ mọi người nghe thấy tiếng chuông sẽ kéo tới, bèn bịt tai lại để khỏi nghe thấy.
Eunji ho nhẹ một cái: "Đúng vậy, hôm nay không có lịch họp với công ty khác. Tất cả đều hẹn vào ngày mai."
Cô ấy dừng một chút, tò mò hỏi: "Vậy bây giờ cô và Chaengi, hai người chính thức ở bên nhau rồi đúng không?"
Eunji gọi Chaeyoung bằng biệt danh thân mật, thái độ của cô ấy khi hỏi chuyện này cũng không giống với những chuyện khác.
Điều kỳ lạ nhất chính là Lisa lại im lặng rất lâu.
Mặc dù lời nói bên ngoài của cô rất mơ hồ, thể hiện ra rất nhiều hành động nghĩa trọng tình thâm, nhưng xem ra cô chưa từng nghĩ đến việc mình sẽ ở bên cạnh Chaeyoung giống như một người yêu thực sự.
Tình yêu nghĩa là gì? Lisa cũng không biết.
Ngay cả những cảm xúc với Haeun trong những năm đầu cũng chỉ là sự tự lừa dối và ảo tưởng do muốn thoát khỏi mối quan hệ bất chính với Chaeyoung.
Chỉ muốn chiếm hữu người kia, nhưng lại chưa bao giờ cho người ta một cái danh phận rõ ràng.
Trong suốt những năm quấn quýt nhau và những năm hiểu lầm dẫn đến xa cách, các nàng chưa bao giờ nói rõ ràng "bên nhau" hay "chia tay" một lần nào, và mọi thứ trôi qua trong mờ mịt.
Cho dù Chaeyoung có hay không có sự mơ hồ "vương vấn không dứt được" với người khác, tất cả những gì mà cô vô thức nghĩ đến là . . .
Tình cảm của hai người họ có thể kéo dài được bao lâu?
Chaeyoung có thể yêu đối phương nhiều đến mức nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] (Lichaeng ver) _ ĐỨA EM GÁI BỆNH TẬT LUÔN THÈM MUỐN TÔI.
FanfictionTruyện: Người Em Gái Ốm Yếu Luôn Tơ Tưởng Đến Tôi (full) Tác giả: Cố Nhân Ôn Tửu. Đại tiểu thư kiêu ngạo, ngoài lạnh trong nóng x Người đẹp ốm yếu hai mặt quyến rũ. Lisa là thiên kim tiểu thư của một gia đình giàu có, thông minh, xinh đẹp, vốn dĩ...