Chương 85: Trốn! Trốn! Trốn! Trốn đi!!! (Cặp phụ)

76 3 0
                                    


Bầu không khí yên tĩnh bao trùm trong xe, sau khi Seohwa phát hiện ra những vết bầm tím mà kem nền không thể che được trên mặt của Jinah, vẻ mặt của cô lập tức trở nên rất đáng sợ như thể chuẩn bị giết người.

Sau khi lên xe, cô nói điểm đến tiếp theo cho tài xế rồi ngồi tựa lưng vào ghế và không nói gì.

Jinah nhìn vẻ mặt u ám của cô, liếm môi: "Seohwa, thật xin lỗi, tối qua chị có việc nên không thể đến gặp em được."

"Không sao, em không trách chị." Seohwa cụp mắt xuống để che giấu sự áy náy của mình, "Đó không phải là lỗi của chị."

Cô nghe thấy những lời sỉ nhục của Jiho dành cho Jinah, và lo sợ suốt cả đêm qua.

Có cách nào có thể cứu được Jinah hay không?

Trực tiếp xông tới?

Seohwa cố gắng hết sức để kiềm chế những suy nghĩ hấp tấp vội vàng này. Cứu được Jinah, nhưng phải xử lý hậu quả như thế nào? Nếu làm như vậy thì cô không những không thể bảo vệ được nàng mà còn đẩy nàng vào chỗ chết.

Hay là lấy cớ có chuyện xảy ra ở công ty để đánh lạc hướng Jiho? Seohwa không thể can thiệp vào nội bộ công ty lẫn tập đoàn họ Hứa. Cô chỉ là một người vợ giàu có và là một bù nhìn không có thực quyền. Cho dù cô lên kế hoạch ngay từ bây giờ thì chắc chắn sẽ mất rất nhiều thời gian.

Lúc này đêm đã khuya, cha mẹ của Jiho không thể nào nửa đêm thức dậy phối hợp diễn xuất với cô để gọi hắn về được. Chuyện hắn ở bên ngoài cùng với người tình đã không còn quá xa lạ, và căn bản người nhà của hắn không hề quan tâm đến những cái này. Họ không nhất thiết phải tôn trọng cảm xúc của Seohwa, chỉ cần giải quyết hậu quả cho con trai mình là xong chuyện.

Nếu Seohwa xảy ra chuyện thì sao? Cũng không được, vì cuộc hôn nhân này là cả đôi bên không tình nguyện, Jiho cũng sẽ không quan tâm mà chỉ vỗ tay cầu chúc cô chết càng sớm càng tốt. Cho dù hắn có đến muộn, ai có thể trách nếu hắn quay lại vào rạng sáng ngày hôm sau để giải quyết chuyện trong nhà?

Seohwa thất vọng nhận ra một điều, cô không thể khiến Jiho rời khỏi Jinah ngay lập tức. Cô không có quyền làm bất cứ điều gì mà bản thân mình muốn. Mọi thứ hiện có đều là kết quả từ trò chơi tranh giành lợi ích của tất cả các bên.

Lần đầu tiên Seohwa cảm thấy tuyệt vọng đến như vậy, cô tự trách bản thân mình quá yếu đuối và không thể làm được gì.

Cô phải dùng những gì mà mình tích lũy được trong tay để đối phó với Jiho sau này. Sau khi triển khai kế hoạch suốt đêm, ngay trước bình minh, cô đã đâm được một nhát dao sau lưng hắn ta.

Jiho mất cảnh giác và vội vàng rời khỏi căn hộ để giải quyết mớ hỗn độn.

Seohwa cũng đang hành động ở bên này, vì quá bận nên xử lý xong công việc đã là buổi chiều.

Sau đó cô vội vàng chạy đến tầng dưới của công ty mà Jinah làm việc để chờ đợi. Khi trời đã tối, những gì mà cô nhìn thấy trước mắt là những thương tích trên người của đối phương.

Seohwa căm hận đến mức đưa ra quyết định ngay lúc này. Cô muốn thú nhận với Jinah rằng cô biết Jiho và cô sẽ làm mọi cách để giúp nàng trốn thoát.

[BHTT] (Lichaeng ver) _ ĐỨA EM GÁI BỆNH TẬT LUÔN THÈM MUỐN TÔI.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ