Chương 100: Tình yêu chân thành cả đời (Kết thúc)

180 3 0
                                    


Lúc hai người trở lại bên cạnh lò nướng đã là hơn mười phút sau sự tình. Tất cả mọi người đều chú ý tới khóe miệng bị cắn rách của Chaeyoung, còn có son môi lem nhem của Lisa.

Lúc nãy Lisa không nhịn được, ôm lấy mặt của Chaeyoung và hôn nàng. Đối phương cũng rất phối hợp, còn cố tình trêu chọc cô. Nụ hôn kia cực kỳ cháy bỏng lại triền miên, hai người đều chìm đắm vào và không dứt ra được.

Sau đó các nàng thở hồng hộc tách ra, Chaeyoung hơi đỏ mặt, ho hai lần, nhu nhu nhược nhược móc lấy ngón tay đeo nhẫn của Lisa, mềm giọng: "Em còn muốn chị hôn em thêm nữa."

Lisa vừa thẹn lại vừa giận, sau đó hung hăng cắn mạnh vào khóe miệng của nàng, "Em muốn được hôn là chị phải hôn em ngay sao?"

Người này không biết xấu hổ là gì hay sao? Trở về rồi nói sau vậy.

Lisa tự cho là mình che giấu tâm trạng khá tốt, nhìn Chaeyoung cùng Heungjin đang chơi với mèo được vài lần, thu tầm mắt lại và cúi đầu xuống. Cô đảo lạp xưởng hun khói trên vỉ than, khóe miệng cong lên, ép đều ép không được.

Yeeun nhìn lạp xưởng hun khói bị em gái nướng cháy khét, trầm ngâm một lúc rồi nắm lấy tay của Lisa: "Lisa, chị sẽ nói cho em nghe một bí mật."

Giọng nói của cô ấy giống như là đang dỗ dành một đứa trẻ con. Lisa đưa lạp xưởng hun khói bị khét cho Nora mặt mũi tràn đầy thương tiếc vì cô lãng phí đồ ăn gói lại và bỏ vào thùng rác, sau đó cô ngồi xuống bên cạnh Yeeun.

Yeeun ra hiệu cho cô đưa tai lại gần, dùng bàn tay che lại, nhỏ giọng nói với cô vài câu.

Trên mặt của Lisa xuất hiện sự kinh ngạc, khó có thể tin, mê man cùng bán tín bán nghi, vẻ mặt ngượng ngùng. Cô nghe xong lời nói của Yeeun, cổ đỏ lên, quay đầu và hỏi bằng giọng chỉ có hai người mới nghe thấy được: "Cái này thực sự có thể chứ chị?"

Yeeun xoa xoa đầu của cô, ánh mắt sâu hiểm khó dò: "Em không thử một chút thì làm sao biết được?"

Trong một khoảng thời gian sau đó, Lisa cảm thấy như linh hồn đã rời khỏi cơ thể, ai nói gì cũng không nghe được và hoàn toàn chìm vào dòng suy nghĩ.

Tới gần lúc mười hai giờ, đám người này chơi mệt rồi, giải tán trở về khách sạn đi ngủ.

Phòng của Lisa và phòng của Chaeyoung cùng chung một dãy. Các nàng đi lên lầu, lúc đi đến trước cửa phòng của mình, đột nhiên Chaeyoung dừng lại. Lisa vẫn còn đang chìm trong suy nghĩ và không để ý đến xung quanh, nàng đợi một lúc rồi bất đắc dĩ mở miệng: "Chị trở về nghỉ ngơi sớm một chút đi."

Lisa hoàn hồn từ trong suy nghĩ, cô chậm chạp gật đầu, không dây dưa dài dòng: "Được, em cũng vậy nhé, ngủ ngon."

Nói xong, cô dùng thẻ phòng quẹt cửa đi vào, thân ảnh lóe lên đã không còn thấy tăm hơi đâu.

Nghe thấy tiếng đóng cửa, Chaeyoung ảo não mím môi, nàng còn cho rằng Lisa sẽ muốn vào phòng của mình. Mặc dù sẽ có giằng co ở cửa một hồi, nhưng sau đó cũng không có sự thay đổi gì quá lớn.

Kết quả là Lisa trở về phòng của cô, còn nàng thì trở về phòng của mình.

Chẳng phải lúc ở kia đối phương nói trở về sẽ hôn nàng sao?

[BHTT] (Lichaeng ver) _ ĐỨA EM GÁI BỆNH TẬT LUÔN THÈM MUỐN TÔI.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ