Chương 39: Truy đuổi

120 7 1
                                    


Sau khi Lisa nói xong, trong phòng trà vang lên tiếng bấm bút, mọi người đều khiếp sợ không nói nên lời.

Người này đang làm gì vậy?

Một lời tỏ tình bất ngờ sao?

Cơm này ngon nhưng nóng quá, phải vừa thổi vừa ăn.

Chaeyoung nhìn gương mặt của đối phương đang rất gần với mình, niềm vui trong lòng gần như tràn ra khỏi mắt.

"Đừng có nhìn chị như vậy." Lisa thì thầm, âm thanh nhỏ đến mức chỉ có cô và Chaeyoung nghe được, tai của cô đỏ lên sau khi bản thân bình tĩnh lại.

"Chủ tịch, ý kiến của ngài thì sao ạ?" Byeol cố gắng kiềm chế không mắng hai cô chủ nhỏ này, hy vọng Seohwa có thể cứu được hai con người vì yêu mà vứt lý trí sang một bên này.

Cảm xúc chỉ tồn tại trong thế giới của trẻ con, còn người lớn thì ưu tiên cái lợi và tránh cái hại nhiều nhất có thể.

Seohwa đặt tay lên bàn, chậm rãi nhìn các nàng một lúc, nhướng mày, bình tĩnh hỏi: "Chaengi, con có gánh được hậu quả khi tiết lộ thân phận thật sự của mình cho tất cả mọi người biết hay không?"

Không ai ngờ rằng bà sẽ hỏi điều này, kể cả Chaeyoung.

Dù sao trong phương án quan hệ xã hội, cô con gái nuôi không rõ lai lịch này sẽ luôn là người bị bỏ rơi nếu bắt buộc phải hy sinh một trong hai người.

Chaeyoung đối mặt với Seohwa, chợt nhận ra điều gì đó, nàng cúi đầu, thì thầm: "Con không sợ. Đối với con thì những cái này không quan trọng."

"Được." Seohwa quay sang và nhìn Lisa với vẻ mặt nghiêm nghị, "Cứ làm những gì mà con và Chaengi muốn làm. Có lý do gì để gia đình chúng ta bị người khác đè đầu cưỡi cổ kia chứ?"

"Chủ tịch?!" Stella và Byeol cùng nhau kêu lên.

Stella lo lắng nói: "Chúng ta sẽ xử lý ban giám đốc bên kia như thế nào ạ?"

Seohwa xua tay ngắt lời của đối phương: "Chỉ cần tôi không gục ngã thì tập đoàn sẽ không sụp đổ. Họ không có quyền chỉ tay vào con gái của tôi."

Người vĩnh viễn luôn luôn yêu thương và hy sinh tất cả vì ta trên thế giới này chỉ có thể là mẹ mà thôi.

Một chiếc ô tô lặng lẽ lái ra khỏi lối vào của bãi đậu xe ngầm, một nhóm người đã trang bị sẵn sàng máy quay, micro và máy ghi âm bất ngờ xuất hiện và chặn đầu xe của họ. Donghyun đột nhiên phanh gấp làm hai người ngồi ở hàng ghế sau không kịp chuẩn bị mà ngã về phía trước.

Toàn thân của Donghyun đổ mồ hôi lạnh: "Đại tiểu thư, tất cả những người bên ngoài đều là phóng viên."

Lisa dùng thân mình che chắn cho Chaeyoung đang hoảng sợ với khuôn mặt u ám.

Các phóng viên chen chúc bên hông xe và liên tục nhấn nút chụp. Người này đẩy người kia, chen hàng nhau và đặt câu hỏi cho các nàng.

"Manobal tiểu thư, cô và em gái của mình vi phạm luân thường là thật sao?"

"Manobal tổng, người trong video là chị gái của cô sao?"

[BHTT] (Lichaeng ver) _ ĐỨA EM GÁI BỆNH TẬT LUÔN THÈM MUỐN TÔI.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ