Sau khi tắt cuộc gọi video, Chaeyoung nhắn tin cho Lisa: "Chị cũng đi ngủ sớm đi, ngủ ngon."Lisa ngơ ngác cầm điện thoại, nhìn thấy dòng tin nhắn này, trong lòng cảm thấy rất khó chịu.
Cô có thể cảm nhận rõ Chaeyoung đang liên tục né tránh mình. Dường như nàng chỉ muốn nói qua loa cho xong chứ không hề muốn trò chuyện.
Nàng mệt mỏi đến mức không thể nói chuyện được hay là nàng ghét bỏ mình?
Lisa cau mày và mệt mỏi nhắm mắt lại.
Tại sao trên đời này lại có người khó dỗ đến như thế?
Sắc trời mờ mịt, người phục vụ mặc đồng phục của khách sạn đẩy xe ăn đến trước cửa phòng được chỉ định rồi bấm chuông.
"Xin chào, tôi đến đưa bữa ăn sáng."
Cánh cửa mở ra, người phục vụ nhìn thấy một vị khách trẻ tuổi, ăn mặc theo phong cách dịu dàng và nhìn trông rất tri thức. Người con gái ấy có mái tóc dài như thác nước, vẻ ngoài xinh đẹp hơn cả nhiều nghệ sĩ trong giới giải trí.
Người phục vụ rất am hiểu, liếc nhìn nàng rồi cúi đầu nói, "Xin chào quý cô, tôi có thể vào được không?"
Chaeyoung đang định nhường chỗ cho đối phương vào, thì ánh mắt của nàng bất chợt bị thứ gì đó trên xe đẩy thu hút.
Tim của nàng đập nhanh.
"Cái này là của người nào gửi đến?"
Người phục vụ nhìn theo ánh mắt của nàng và quay đầu lại.
Một bó hoa nhài trắng lớn, tinh khiết và không tì vết. Tuy nhiên đây không phải là mùa của loài hoa này và chỉ có thể là giống được trồng trong nhà kính.
Người phục vụ giải thích một cách tự nhiên: "Đây là một món quà nhỏ được khách sạn tặng cho những khách hàng VIP, nếu ngài không cần thì chúng tôi sẽ xử lý."
Chaeyoung sửng sốt một lúc, sau đó nàng cười lớn, trong mắt hiện lên một tia thất vọng.
"Cảm ơn, bó hoa này thực sự rất đẹp. Cô vào đi, cứ đặt bữa sáng lên trên bàn ăn cho tôi là được rồi."
Nàng không nên tự mình đa tình như thế.
Người phục vụ sắp xếp gọn gàng bữa sáng và bó hoa lên trên bàn, rồi sau đó lặng lẽ rời khỏi phòng.
Sau khi đã ăn sáng xong, Chaeyoung bắt đầu công việc chính của ngày hôm nay.
Lịch trình mà nàng báo cáo với công ty là đưa nghệ sĩ đã ký kết hợp đồng của mình là Somi đến bàn việc hợp tác với thương hiệu Z&R.
Z&R là một thương hiệu lớn ở nước ngoài, chủ yếu kinh doanh các mặt hàng tiêu dùng cao cấp như mỹ phẩm và nước hoa.
Somi là một trong những nghệ sĩ được bên Zhike Entertainment ký hợp đồng. Trong nửa đầu năm, cô ấy bất ngờ trở nên nổi tiếng nhờ một bộ phim truyền hình trực tuyến hạng A. Cô ấy từ một ngôi sao hạng ba trở thành ngôi sao hàng đầu trong nước. Mặc dù việc hợp tác tăng mạnh, nhưng chỉ là những thương hiệu nhỏ và ít người biết đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] (Lichaeng ver) _ ĐỨA EM GÁI BỆNH TẬT LUÔN THÈM MUỐN TÔI.
FanfictionTruyện: Người Em Gái Ốm Yếu Luôn Tơ Tưởng Đến Tôi (full) Tác giả: Cố Nhân Ôn Tửu. Đại tiểu thư kiêu ngạo, ngoài lạnh trong nóng x Người đẹp ốm yếu hai mặt quyến rũ. Lisa là thiên kim tiểu thư của một gia đình giàu có, thông minh, xinh đẹp, vốn dĩ...