Bước ra khỏi phòng tắm với mái tóc dài ẩm ướt, Chaeyoung ngồi trên ghế sofa của khách sạn và cầm điện thoại di động lên như thường lệ.Nàng bấm vào giao diện trò chuyện W, ánh mắt của nàng thoáng dừng lại ở cuộc trò chuyện nằm trên cùng. Không có dấu chấm màu đỏ nào biểu thị có tin nhắn mới, mọi thứ vẫn còn nguyên của ngày hôm qua.
Ánh mắt của Chaeyoung hơi tối sầm lại, nàng đặt điện thoại lên giá đỡ và thực hiện vài thao tác đơn giản. Sau đó, nàng tháo khăn ướt ra, giơ máy sấy lên và sấy khô tóc một chút.
Cùng lúc đó, Lisa còn đang tăng ca, thông báo mới nhất từ X đã thu hút sự chú ý của cô.
Tài khoản của cô chỉ có theo dõi Chaeyoung và một số tài khoản X chính thức của công ty.
Ngộ nghĩnh nhỉ? Có thời gian đăng bài lên trên X vậy mà không thèm nhắn tin cho mình.
Lisa nhịn hơn mười phút, cuối cùng không chịu được và mở điện thoại lên để xem.
Một bức hình chụp tự sướng, địa điểm là khách sạn và nhân vật chính là Chaeyoung.
Nàng ngồi trên ghế sofa cạnh cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn, quay lưng về phía những tòa nhà cao tầng được chiếu sáng rực rỡ bên ngoài khách sạn.
Áo len rộng phối cùng quần nhung đen bó sát, mái tóc đen dài, ẩm ướt và bồng bềnh buông xõa trên vai, làn da trắng nõn kết hợp với cánh môi đỏ hơi cong lên. Tất cả những cái này dường như là bổ sung cho nhau, tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp.
Một đôi mắt nai dịu dàng và trong sáng, vẻ ngoài thuần khiết và ẩn sâu bên trong đó có một sự mê hoặc không hề nhẹ.
Chú thích: Giữ sức khỏe.
Đây là lần đầu tiên nàng đăng bài trên X kể từ sau vụ tai nạn xe.
Vô số cư dân mạng chú ý đến tin tức của nàng đã thi nhau đổ xô vào phần bình luận trên bài đăng của nàng và bắt đầu bàn tán.
"Tuyệt quá! Chaengi yêu quý của chúng ta thật xinh đẹp."
"Mặc dù đã khuya lắm rồi mà cục cưng của chúng ta vẫn thông báo cho mọi người biết rằng em vẫn bình an vô sự. Thật là đáng yêu quá đi mất!"
"Em bé của chúng ta mới tắm xong sao? Thơm quá đi!"
"Tôi cá chắc rằng người chụp bức ảnh này là đại tiểu thư. Tôi là giả còn CP của tôi mới là thật."
"Nhìn cách bố trí bên trong thì chắc hẳn đây là khách sạn, hì hì."
"Em là định mệnh của đời tôi."
. . . . .
Lisa lướt qua những bình luận nóng bỏng ở trên cùng.
Một phần ba là đu CP, một phần ba là thèm muốn nhan sắc, còn lại là quan tâm và hỏi han đến sức khỏe của Chaeyoung.
Thế nhưng Lisa không có đặt tâm tư của mình ở nơi này.
Cô mím môi và mở giao diện trò chuyện W với Chaeyoung.
"Đối phương đang nhập . . ."
Chaeyoung nhìn dòng chữ nhỏ nhấp nháy trên đầu màn hình điện thoại trong mười ba phút. Tóc của nàng đã khô một nửa trước khi vài từ được gửi đến từ phía bên kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] (Lichaeng ver) _ ĐỨA EM GÁI BỆNH TẬT LUÔN THÈM MUỐN TÔI.
Fiksi PenggemarTruyện: Người Em Gái Ốm Yếu Luôn Tơ Tưởng Đến Tôi (full) Tác giả: Cố Nhân Ôn Tửu. Đại tiểu thư kiêu ngạo, ngoài lạnh trong nóng x Người đẹp ốm yếu hai mặt quyến rũ. Lisa là thiên kim tiểu thư của một gia đình giàu có, thông minh, xinh đẹp, vốn dĩ...