Chương 97: Làm chuyện xấu với chị

130 4 0
                                    


"Park tổng?"

Nhìn thấy sắc mặt của Chaeyoung không được ổn, mọi người trong phòng họp đứng ngồi không yên.

Đây là lần đầu tiên mà các nhân viên thấy một vị lãnh đạo không bao giờ dám lơ là trong công việc lại mất tập trung như vậy.

Nhận thấy tình trạng của nàng không được tốt, Lisa đã bỏ qua bài phát biểu của mình và kết thúc cuộc họp cuối cùng trước kỳ nghỉ một cách ngắn gọn và dứt khoát.

Mọi người đều vui mừng đến nỗi vỗ tay hoan hô không ngừng. Các nhân viên nhanh chóng thu dọn đồ dùng cá nhân và lần lượt ra ngoài.

Còn một tuần nữa là đến kỳ nghỉ chính thức và tất cả mọi người đều rất mong chờ để nghỉ xả hơi sau những ngày tháng làm việc vất vả.

Lisa không nhúc nhích trên ghế, nhìn chằm chằm vào Chaeyoung, mái tóc dài mềm mại của nàng xõa xuống và gần như che khuất cả khuôn mặt.

Eunji và một số trợ lý đều ngầm hiểu vấn đề rồi im lặng bước ra ngoài. Thậm chí họ còn chu đáo đóng chặt cửa phòng họp trước khi rời đi để hai người kia có không gian riêng tư.

Phòng họp trở nên yên tĩnh. Chaeyoung lật qua lật lại cuốn sổ báo cáo vô dụng mà không hề để ý xung quanh. Lisa đang ngồi cạnh nàng, khoảng cách trong tầm tay.

Vừa rồi khi Lisa đang nói chuyện với các nhân viên, nàng nghe được tiếng đầu gối của cô va chạm nhẹ dưới chiếc bàn dài mỗi khi đi vào vấn đề chính. Cô gõ nhẹ đầu bút lên bàn, âm thanh truyền trong chất rắn, trái tim của Chaeyoung cũng theo đó mà rung lên.

"Park tổng." Lisa gọi nàng, nhưng cô không gọi nàng bằng tên mà là bằng chức danh của nàng.

Chaeyoung kinh ngạc nhìn cô.

Lisa vuốt màn hình điện thoại di động của mình lên vài lần và nhấp vào hộp trò chuyện với trưởng nhóm từ bộ phận kế hoạch. Sau đó cô đặt nó lên bàn, lạnh nhạt nói: "Park tổng chưa đọc thông tin mới nhất của công ty sao?"

Chaeyoung đau đầu vì khối lượng công việc quá nhiều mấy ngày nay và cũng không có thời gian kiểm tra thông báo. Nàng lập tức nghiêng đầu nhìn sang, bối rối giống như một con thỏ bị mắc kẹt vào bẫy của thợ săn.

Lisa suýt chút nữa không nhịn được đưa tay xoa đầu nàng. Cô ho khan nói: "Em tự xem đi."

Hóa ra đó là phiên bản nâng cấp của bộ phim tình cảm lãng mạn mà cô đã từ chối và sau đó đã được triển khai lại. Khi đó, người phụ trách đột nhiên muốn chụp ảnh Lisa và Chaeyoung để quảng bá cho chương trình. Cô đồng ý với họ và cũng đã nói chuyện này với nàng vào lần trước.

Ngay từ đầu, họ muốn tạo ra một chương trình tình cảm mang tính chất giải trí với chìa khóa chính là "đồng tính luyến ái". Giống như những chương trình tình cảm truyền thống, họ sẽ mời những phụ nữ trẻ đẹp tham gia chương trình để tạo điểm nóng cho chương trình.

Chaeyoung đã đưa ra cho họ những đề nghị mới. Khẩu hiệu chuyển đổi của Zhike Video là tạo ra một sản phẩm nói về tình cảm của hai người phụ nữ, và bộ phim lãng mạn này là một điểm khởi đầu tốt.

[BHTT] (Lichaeng ver) _ ĐỨA EM GÁI BỆNH TẬT LUÔN THÈM MUỐN TÔI.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ