Chaeyoung không có trả lời cô, chỉ là đôi mắt của nàng mang một vẻ đau thương đến tột độ, mong manh dễ vỡ.Nàng dùng hết sức ôm lấy Lisa và dựa vào vai của cô khóc một cách tuyệt vọng.
Lisa ngẩng đầu nhìn lên và thấy Haeun đang đứng ở cuối hành lang, im lặng nhìn các nàng.
Sau khi chuyện này xảy ra, Haeun cũng rời khỏi Manobal gia.
Lisa không biết Chaeyoung đã phát hiện ra chuyện này cho đến một tuần trước khi cô chuẩn bị đến thành phố B để đón khai giảng năm học mới, nàng đã bí mật thay đổi lựa chọn vào cùng trường đại học với cô.
Trong năm thứ nhất, các nàng thuê một căn nhà gần trường và ở đó sau giờ học.
Lisa cẩn thận duy trì mối quan hệ mờ nhạt với Chaeyoung. Mối quan hệ này giống như một tảng băng mỏng không có cách nào đến gần được mặt trời.
Thế nhưng Chaeyoung đã nộp đơn xin đi du học cho trường mà không nói một lời nào và bay sang nước ngoài ngay sau đó.
Miếng băng mỏng vỡ tan, lũ đánh vỡ bờ đê.
Chaeyoung lại bỏ rơi cô thêm một lần nữa.
Vì vậy, dù Chaeyoung và Haeun đã xa cách lâu như vậy nhưng mối quan hệ cũ của họ vẫn được nhen nhóm lại.
Quả nhiên cô vẫn luôn là người dư thừa.
Lisa rút ra được kết luận, cô giấu đi sự đau thương đằng sau nụ cười: "Bae tổng của bên cô cũng tham gia vào buổi hội thảo lần này phải không?"
Nhân viên bên kia nhiệt tình nói: "Đúng vậy, Bae tổng của bên chúng tôi cũng nhờ tôi gọi điện cho người phụ trách ban tổ chức, hỏi anh ấy có thể sắp xếp cho cô ấy ngồi kế bên Manobal tổng được không. Bây giờ chắc là họ đang ngồi trò chuyện vui vẻ với nhau."
Cô gái kia bắt đầu líu lo không ngừng chia sẻ với mọi người về việc Bae tổng của bên họ đã nhận ra Chaeyoung trong một lần hợp tác, hóa ra hai người đã quen nhau từ trước. Từ đó một màn theo đuổi mãnh liệt được bắt đầu với vô số hoa và quà tặng của Bae tổng dành cho Manobal tổng. Cả hai là một cặp đôi hoàn hảo, sinh ra là để dành cho nhau và họ đã bắt đầu yêu nhau.
Tốt, rất tốt.
Lisa cắn môi dưới, son môi lem nhem, cười lạnh.
Chắc hẳn Chaeyoung cũng biết Haeun sẽ tham dự phải không? Hóa ra nàng đưa cô đến đây để cô cảm thấy khó xử khi cả ba người chạm mặt nhau.
Thì ra đây là cảm giác của nhân vật phản diện khi bị người đời lấy ra làm trò đùa là như thế này. Vốn dĩ bản chất của họ không hề xấu xa chỉ là con người ta bị dồn đến mức đường cùng mới trở nên độc ác như vậy mà thôi. Cũng giống như kẻ bắt nạt cũng từng là người bị bắt nạt vậy.
Lisa đứng ngồi không yên, cô mở màn hình điện thoại di động và gửi tin nhắn cho Chaeyoung.
[ Chị gái ]: Mấy giờ cô mới rời đi?
Chaeyoung trả lời tin nhắn của cô ngay lập tức.
[ Chaengi ]: Đợi mọi người kết thúc thảo luận sẽ rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] (Lichaeng ver) _ ĐỨA EM GÁI BỆNH TẬT LUÔN THÈM MUỐN TÔI.
FanficTruyện: Người Em Gái Ốm Yếu Luôn Tơ Tưởng Đến Tôi (full) Tác giả: Cố Nhân Ôn Tửu. Đại tiểu thư kiêu ngạo, ngoài lạnh trong nóng x Người đẹp ốm yếu hai mặt quyến rũ. Lisa là thiên kim tiểu thư của một gia đình giàu có, thông minh, xinh đẹp, vốn dĩ...