Chương 87: Tuyết lại rơi

61 5 0
                                    


Câu chuyện của Seohwa và Jinah rất dài.

Seohwa nghẹn ngào mấy lần nhưng nhất quyết phải nói xong. Bà đã nhớ đi nhớ lại những chuyện xảy ra vào năm đó vô số lần, mọi chi tiết đều rõ ràng như ngày hôm qua.

Chaeyoung nghe xong, một tay nắm lấy tay áo của Lisa và rất nhiều cảm xúc quấn lấy nàng ngay tại lúc này. Nàng che ngực và khó có thể cảm nhận được nhịp đập của trái tim mình.

Seohwa cúi đầu không dám nhìn vào mắt của nàng và Lisa nữa, những chuyện xưa lập đi lập lại luôn hành hạ bà: "Mẹ vẫn không thể trở thành một người mẹ tốt. Cái chết của Jinah chính là sự trừng phạt dành cho mẹ. Chaengi, Lisa, lúc đầu mẹ muốn kể cho các con nghe sau khi cả hai trưởng thành, nhưng mẹ không biết phải nói như thế nào."

Không biết tại sao hơn mười năm sau, Jiho đột nhiên điều tra ra được thân phận thật sự của Chaeyoung. Đêm đó, ông ta đã gọi điện cho Seohwa và nói rằng bà đã lừa dối ông ta rất lâu.

Seohwa chạy vội về biệt thự, Jiho say khướt, cười nham hiểm và nhìn chằm chằm vào người vợ mà mình chưa từng đối phó này.

"Đứa trẻ đó giống hệt mẹ của nó vậy."

"Hóa ra con bé đó không phải con gái của tôi. Chẳng trách mỗi khi tôi nhìn thấy con bé đó, luôn luôn có cảm giác giống như với mẹ của nó . . . Cô chưa từng trải qua làm sao mà hiểu được loại cảm giác thôi thúc ấy."

"Seohwa, với tư cách là cặp vợ chồng, sao cô không giao con bé đó cho tôi và tôi sẽ cho cô một số cổ phần công ty mà cô muốn."

"Chậc chậc, không biết là trên ngực của con bé đó có nốt ruồi xinh đẹp giống như mẹ của nó hay không?"

"Tên của con bé đó gì? Đúng rồi, trước nó tên là Chaemin đúng không?"

Seohwa không nghe được những gì mà Jiho nói sau đó. Bà đập vỡ chai rượu đỏ trong tay làm đôi và đâm thẳng vào cổ họng của người đàn ông. Bà đâm một lần, hai lần, ba lần, không biết bao nhiêu lần, cho đến khi toàn bộ cổ và mặt của ông ta bầm tím và máu bắn tung tóe khắp sàn nhà. Sau đó bà giơ tay lau vết máu trên mặt, lạnh lùng gọi Sunghoon, người mà mình đã lâu không liên lạc.

Bà nở nụ cười, nhưng trong giọng nói lại tràn đầy sự điên cuồng: "Cha, cuối cùng con cũng giết được kẻ thù của mình. Cha có thể giúp con giải quyết hậu quả được không?"

Vợ giết chồng sẽ mất quyền thừa kế, con gái mới lớn không thể giữ được sản nghiệp của gia đình. Nó sẽ bị những người trong nhà và người ngoài tranh nhau giành lấy và chắc chắn giá cổ phiếu của công ty sẽ giảm mạnh. Sunghoon và tập đoàn của họ Manobal kia đã có nhiều giao dịch kinh doanh trong những năm gần đây. Tất nhiên để con gái và cháu ngoại đang chảy trong người dòng máu của mình lên ngồi vị trí đó vẫn tốt hơn rất nhiều.

Sunghoon có thể che đậy sự thật về việc Mina tự sát, và đương nhiên lão cũng có thể đưa Jiho đi hỏa táng với nguyên nhân là say rượu trong lúc lái xe và xảy ra tai nạn xe mà chết.

Vào thời điểm đó Seohwa vô cùng bận rộn, mọi công việc của công ty, áp lực từ các bên nối tiếp nhau, và bà không có tâm trạng để nghĩ đến những chuyện khác. Sau đó thì Chaeyoung ra nước ngoài để chữa bệnh nhưng lúc đó bà cũng không tìm được cơ hội để nói thẳng ra cho hai đứa con gái của mình biết được mọi chuyện.

[BHTT] (Lichaeng ver) _ ĐỨA EM GÁI BỆNH TẬT LUÔN THÈM MUỐN TÔI.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ