Chương 79: Dòng nước ngầm đang dâng trào

66 2 0
                                    


Suy cho cùng, những người đến đây đều có mục đích riêng của mình.

Tất cả những người này đều bị người trong nhà thúc giục đến đây để thăm dò Lisa.

Sau khi Seohwa rời khỏi nhà của Sunghoon, bà chưa bao giờ tham dự tiệc mừng thọ của cha mình trong vài năm qua.

Có năm kia, bà nhờ một người thợ thủ công đúc một chiếc chuông đồng lớn và cử người giao đến dinh thự của gia tộc Manobal. Một chiếc xe tải đậu ngay trước cổng và đổ thẳng món quà mà bà tặng cho lão xuống bãi đất trống để cho khách mời tập trung đến xem.

Đêm đó, Sunghoon không tham dự bữa tiệc, nghe nói bệnh tim của lão tái phát và được người đưa đến bệnh viện để cấp cứu. Sự việc này từng trở thành trò cười trong giới thượng lưu ở thành phố A. Sau đó, hàng năm lão đều lập chốt kiểm soát dưới chân núi để ngăn cản Seohwa làm chuyện gây chấn động lần nữa.

Seohwa căm hận người cha này đến mức tối nay bà không chỉ đến một mình, mà còn mang theo con gái ruột Lisa và con gái nuôi Chaeyoung được báo chí nhắc đến trong thời gian vừa qua.

Sự kết hợp của ba người khá bùng nổ.

Không biết Hyeji, người dì có tam quan lệch lạc chỉ nghe lời Seohwa có đến sau hay không.

Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng, Sunghoon sẽ cho biết ai là người thừa kế trong bữa tiệc mừng thọ của mình. Sự trở về của Seohwa vào thời điểm này có ý nghĩa rất đặc biệt.

Lisa không thích gặp các cậu và anh em họ của mình nên phải nhờ những người chị em họ này đi nghe ngóng tình hình.

Các chị em họ đến phòng nghỉ của các nàng để bàn tán chuyện tình cảm của Lisa.

Sau khi nghe Yeeun giải thích, Lisa và Chaeyoung nhìn nhau và cả hai đều nhận thấy sự ngạc nhiên giống nhau trên khuôn mặt của đối phương.

Các nàng không biết đến việc lão già kia sẽ công bố người thừa kế, vốn dĩ mục đích đến đây của họ chỉ để giải quyết chuyện của Chaeyoung.

Vậy thì mục đích thực sự của Sunghoon là gì?

Lisa thầm cảm thấy có gì đó không ổn, cô hỏi: "Nói cách khác, tối nay mọi người sẽ có mặt ở đây hết sao?"

Cô suy nghĩ một lúc rồi hỏi tiếp: "Có phải sẽ có sự tham dự của gia đình cậu em đúng không?"

Bầu không khí xung quanh đột nhiên yên tĩnh một cách kỳ lạ.

Nhận thấy thái độ của mọi người, Chaeyoung nghi hoặc nhìn sang Lisa.

Lisa giải thích với nàng: "Cậu của chị là anh trai ruột của mẹ chị và ông ấy là 'con trai trưởng' của Manobal gia."

Người thừa kế toàn bộ gia sản của gia tộc bất ngờ rời khỏi nước hơn mười năm về trước và rời xa trung tâm vòng xoáy quyền lực. Lisa không bao giờ gặp lại ông ta ngay cả khi thỉnh thoảng đối phương trở về nước để tham dự một số dịp quan trọng của gia tộc.

Nếu ông ta có mặt ở đây, việc công bố người thừa kế chắc chắn sẽ xảy ra.

Hóa ra Seohwa còn có một người anh trai ruột sao?

[BHTT] (Lichaeng ver) _ ĐỨA EM GÁI BỆNH TẬT LUÔN THÈM MUỐN TÔI.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ