Chương 95: Dư luận dậy sóng

58 1 0
                                    


Chiều ngày đầu năm mới, Chaeyoung và Namgil gặp nhau.

Namgil biết được chuyện xảy ra ở tiệc mừng thọ từ người khác. Nhận thấy có cơ hội để nhận lại người thân của mình, cô ấy nhanh chóng thông báo cho Jiyoung, người đã đổi sang họ Lee và cả hai đã đến thành phố A một chuyến.

Trước khi Chaeyoung và Jiyoung chính thức gặp mặt, Namgil đã chuẩn bị mọi thứ suốt cả buổi chiều.

Với sự xuất hiện đột ngột của người dì và người chị họ này, nàng không biết nên nói như thế nào, và cái này cũng càng không thể nói đó là tạo hóa trêu ngươi.

Trên đời này có nhân quả và mọi chuyện xảy ra đều có lý do của nó. Nàng phải từng bước tiến về phía trước và không thể quay đầu lại.

Buổi chiều hôm đó, Jiyoung kéo Chaeyoung một cách trìu mến, và càng nhìn nét mặt của nàng thì bà càng thích: "Dì đã nghe hết những chuyện xảy ra trong nước rồi. Những người đó không phải là người tốt, dì có thể gọi con là Chaengi được không? Con đã có một thời gian khó khăn trong những năm này."

Jiyoung bày tỏ sự thương cảm trong lòng qua lời nói: "Nếu dì tìm thấy mẹ của con sớm hơn thì những chuyện này đã không xảy ra. Con có muốn ra nước ngoài cùng dì hay không? Dì có thể giúp con giải quyết ổn thỏa những rắc rối này khi con rời khỏi đất nước."

Bà có ấn tượng tốt với Chaeyoung và không ngại giúp đỡ cho tương lai của nàng. Dù sao đi nữa thì nàng vẫn còn trẻ và nên tránh xa trung tâm của những tranh chấp này càng xa càng tốt. Nàng có thể tiếp tục học thêm vài năm rồi trở về nước để phát triển sự nghiệp.

Có một số việc có thể yên tâm giao lại cho những người lớn có nhiều kinh nghiệm giải quyết.

Chaeyoung lịch sự từ chối lòng tốt của đối phương một cách khéo léo: "Dì Park, cảm ơn dì đã dành thời gian trong lịch trình bận rộn của mình để liên lạc với con. Mẹ của con sẽ rất hạnh phúc nếu biết rằng sau khi mẹ qua đời, mẹ vẫn còn người thân và những người thân yêu chăm sóc."

Nàng nói tiếp: "Nhưng con thì không. Con không có nhiều người thân và chỉ có một 'người yêu'. Con không tham lam nhiều như vậy."

Nàng có thể dùng họ Park từ Jinah, hoặc có thể lấy họ Manobal từ Seohwa để che giấu thân phận. Nhưng có một số việc mà lý trí lẫn tình cảm không cho phép và nàng không muốn phản bội ân nhân của mình.

Sự từ chối của Chaeyoung không khiến Jiyoung tức giận mà ngược lại bà càng quý trọng nàng hơn. Bà chỉ xin thông tin liên lạc của nàng và nói rằng nếu có thời gian rảnh sẽ hẹn nàng đi ăn cơm.

Chaeyoung cũng không có tạo cho mình áp lực gì, không xa cách cũng không quá nhiệt tình.

Thêm bạn còn hơn thêm thù, dù sao thì hai người kia cũng không phải là người xấu.

Chaeyoung cần một hậu phương, Namgil là một người rất an toàn để kết bạn, và Lee gia sẽ bảo vệ nàng từ phía sau. Mặc dù không thể khiến người khác quên đi những chuyện của nàng ở thành phố A, nhưng nàng vẫn có nguồn lực để chống đỡ khi người khác lợi dụng lý lịch của nàng để gây áp lực và nàng không cần phải thụ động chờ đợi nữa.

[BHTT] (Lichaeng ver) _ ĐỨA EM GÁI BỆNH TẬT LUÔN THÈM MUỐN TÔI.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ