Chương 63: Hoa hồng rất hợp với tuyết trắng

88 5 0
                                    


Bên kia, sau khi nhận được tin nhắn "Đã ký nhận" từ khách sạn, Lisa đặt điện thoại xuống và chuẩn bị ra ngoài họp buổi sáng.

Đi đến cửa phòng họp, Chaeyoung gửi tới cho cô một bức ảnh nàng cầm bó hoa mà không để lộ mặt.

[ Chaengi ]: Hoa hồng rất đẹp.

Nhìn thấy tin nhắn này, Lisa cẩn thận trả lời "Em thích là được rồi", nhưng cô cũng không ngờ rằng Chaeyoung sẽ hỏi tiếp.

"Tại sao chị lại tặng hoa cho em?"

Nhìn chằm chằm vào câu hỏi này, Lisa vuốt vuốt màn hình điện thoại.

Thời gian đặt hàng là chín giờ sáng hôm qua, lúc đó Chaeyoung còn chưa nghĩ đến việc đăng lên W Moments để kích thích người nào đó. Lisa đã cố gắng thu xếp mọi việc nhưng đáng tiếc là vẫn chậm hơn một bước.

"Chào buổi sáng, Manobal tổng."

Các nhân viên nhìn thấy Lisa đang đứng ở cửa và đồng loạt chào cô.

Lisa nhẹ nhàng gật đầu với họ, lông mi khẽ cụp xuống, khóe miệng hơi nhếch lên, gửi cho người ở bên kia một câu.

"Làm cho cô gái của mình hạnh phúc."

Cô không phải là người thích nói lời xin lỗi, thế nhưng luôn mềm lòng mỗi khi đối mặt với Chaeyoung.

Câu trả lời của Chaeyoung dành cho cô là đăng một bức ảnh hoàn chỉnh của bó hoa lên X.

"Hoa hồng rất hợp với tuyết trắng."

Một trái tim màu đỏ đã được thêm vào cuối bài viết.

Lisa bình luận biểu tượng ngón tay cái giơ lên ở dưới bài viết của Chaeyoung như để khẳng định chủ quyền.

Công việc của Chaeyoung vào ngày hôm đó diễn ra suôn sẻ một cách đáng ngạc nhiên. Sau khi ký hợp đồng với Lacrima thành công, trợ lý của nàng đã đặt chuyến bay đêm để trở về lại thành phố A. Hoa tươi cũng được xử lý chuyên nghiệp và được nàng mang lên trên máy bay.

Người trợ lý đã đặt vé hạng nhất, Chaeyoung bước đến chỗ ngồi của mình và nhìn thấy một hành khách không ngờ tới.

"Xin chào, Park tổng, thật trùng hợp."

Namgil ngồi vào chỗ ngồi trước, nhướng mày, nhiệt tình chào hỏi nàng.

Chaeyoung ngồi ở ghế đối diện Namgil, mỉm cười và chào đối phương vài lời lịch sự. Họ là hai người duy nhất trong khoang hạng nhất.

Trong thâm tâm nàng biết rằng hôm nay chỉ có một chuyến bay trở lại thành phố A, khả năng cao là họ sẽ gặp nhau. Nàng cũng biết được YT sẽ đưa nghệ sĩ đến để đàm phán với Z&R, cho nên đã chuẩn bị tinh thần cho "cuộc gặp gỡ bất ngờ" vào tối nay.

Sau vài lần tiếp xúc, Chaeyoung có thể đoán được Namgil muốn thứ gì đó từ mình. Đây là chuyện bình thường, sự tương tác của mọi người chẳng qua là lấy được thứ gì đó từ nhau, nhưng nàng đoán không được ý đồ của đối phương.

Việc tư không phải là vì tình yêu, việc công không phải là vì lợi ích.

Trong nhiều lần bàn chuyện hợp tác, nàng biết đối phương không quan tâm đến lợi ích mà công ty sẽ đạt được trong lần hợp tác, như thể chỉ đơn giản là để quan tâm đến nàng.

[BHTT] (Lichaeng ver) _ ĐỨA EM GÁI BỆNH TẬT LUÔN THÈM MUỐN TÔI.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ