Chương 34: Tình yêu bị cấm

153 11 0
                                    


Trong văn phòng.

Kim giờ chỉ vào số "2", người phụ nữ ngồi trên ghế tổng giám đốc ngừng viết, xoa xoa hai bên thái dương, rồi đặt tay lên trán nghỉ một lúc.

Chiếc điện thoại trên bàn liên tục rung lên. Cô ấy mở mắt ra và mở màn hình điện thoại lên.

[ Người đại diện ]: Tổng giám đốc, báo cáo của ngày hôm nay.

Một gói tập tin nén được gửi đến.

Cô ấy bấm vào và giải nén tập tin, bên trong là một tập tài liệu word, gần một trăm bức ảnh và một bản PDF có ghi chú ngày hôm qua.

Cô ấy đã quen với việc mở các tệp PDF được trình bày giống như một cuốn nhật ký, một tay bấm vào ảnh để xem, tay còn lại bắt đầu ghi chép.

Người phụ nữ trông có vẻ mệt mỏi khi kéo hết trang này sang trang khác và cuối cùng nhấp vào một trong những bức ảnh.

Cô ấy bấm đúp để mở bức ảnh có độ phân giải cao, ánh sáng và bóng tối phác họa hai người ôm nhau và hôn nhau. Bức ảnh này rất đẹp và cực kỳ thích hợp để gửi đến một đoàn làm phim truyền hình. Đây cũng là một bộ phim truyền hình về tình yêu giữa hai người con gái rất khan hiếm trên thị trường.

Bỗng nhiên, cô ấy nheo mắt lại, trong mắt hiện lên một tia sáng kỳ lạ. Sau khi duyệt toàn bộ nội dung và tắt PDF đi, cô ấy lại thấy một số tin nhắn được gửi bởi người đại diện có trách nhiệm.

[ Người đại diện ]: Tài liệu word là thông tin mà chúng tôi đã điều tra được.

[ Người đại diện ]: Chúng tôi suýt chút nữa đã bị các nàng phát hiện rồi.

Người phụ nữ cười khẩy, suy nghĩ một lúc rồi gọi điện cho giám đốc đối ngoại của công ty.

Những người làm trong ngành quan hệ công chúng luôn túc trực hai mươi bốn giờ một ngày, đặc biệt là vào ban đêm.

Người ở đầu dây bên kia lập tức trả lời, sẵn sàng nghe theo chỉ dẫn của sếp lớn, càng nghe càng ngạc nhiên. Sau đó người này mới thận trọng đáp lại: "Tôi hiểu rồi, tôi sẽ liên hệ ngay với người bên đó để chuẩn bị kế hoạch đưa những thứ này ra công chúng."

Vì vậy vào đêm hôm đó, các thành viên của bộ phận PR đang ngủ đã bị đánh thức bởi cuộc gọi từ cấp trên vào lúc nửa đêm và vội vã đến công ty để họp.

Chiều ngày hôm sau, sau hơn hai giờ đàm phán trong phòng họp, Chaeyoung đã đạt được những thỏa thuận như mong muốn với bên đối tác. Ahn tổng là người phụ trách bên A đã sẵn sàng ký vào hợp đồng hợp tác của hai bên.

Bà ấy cảm kích nói: "Manobal tổng quả là một người trẻ tài giỏi."

"Ngài quá khen rồi." Chaeyoung lịch sự đáp lại, trong lòng thở phào nhẹ nhõm.

Công ty điện ảnh của Ahn tổng cũng giống như KH, có quy mô lớn hơn MN rất nhiều. Nếu việc hợp tác này suôn sẻ thì khoản đầu tư sẽ được đảm bảo.

Lisa đi cùng nàng với tư cách là phó tổng giám đốc tạm thời. Cô cất hợp đồng đi và khéo léo nói: "Ahn tổng, chiều thứ sáu chúng ta sẽ quay lại sau khi thay đổi hợp đồng xong. Ngài thấy như vậy có ổn không?"

[BHTT] (Lichaeng ver) _ ĐỨA EM GÁI BỆNH TẬT LUÔN THÈM MUỐN TÔI.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ