W A R N I N G R- 18: This chapter may contain a steamy intercourse, if you don't read SPG content you may skip this chapter and proceed to the next part.Kairus immediately remove my brassier and kiss my neck. hinihingal itong napatingin sa akin saka pinagpatuloy ang paghalik sa aking mga labi. minamasahe nito ang aking mga dibdib habang humahalik sa akin. I cant contain my moan anymore that I let it out.
"Hmmm." para akong mapuputolan ng hininga when he inserted her two fingers to my vagina.
He finger me, napaawang naman ako sa aking mga labi ng dahil sa kanyang ginawa. he stare at my reaction and continue what he's doing like he's really enjoying my reaction. kita ko ang pagnanasa sa kanyang mga mata habang nilalabas masok ang kanyang mga daliri sa aking masilang parte ng katawan.
"Stop, naiihi ako." I plead him to stop because I can feel like there's something that wants to come out.
"Let it out wife." he said while moving he's fingers faster and harder.
"Ahhhh hmmm." he moves he's finger faster until I can't contain it anymore and the liquid come out.
Sinubo naman niya ang kanyang mga daliri na ginamit niya sa akin. while looking at me lustfully.
"Hmmm, sweet." he said while licking he's fingers.
Kaagad naman akong namula dahil sa kanyang sinabi.
"I want to put something inside this pretty mouth of yours." he said while tressing the side of my lips.
"What is it?" inosenting tanong ko kahit sa totoo lang ay alam ko kung ano ang ibig niyang sabihin.
"You'll know it sooner." he said then grabbed my hand.
Napatili naman ako ng buhatin niya ako patungo sa aming kama. he lay me down in our bed and kiss me passionately.
"Tonight you will be mine."
After he said that he spread my legs widely and stare at my center. bago pinasok ang matambok at mataas nitong alaga sa masilang parte ng aking katawan.
Napaigik naman ako dahil sa sakit. "Ouch." tumolo ang aking mga luha.
"Shhh, I'll be gentle okay?" he said while wipping the tears in my eyes.
"Siguradohin mo lang Kairus dahil mapapatay kita, aray!" napatigil ako sa pagsasalita dahil sa sinagad niya ito.
"Gàgo ka ba, papatayin mo ba ako ahhh hmmm." hindi ko na natapos ang aking sasabihin ng maglabas masok siya sa akin.
At first he is moving gently but at the times goes by he started moving faster. halos manginig ako sa sarap na aking nalalasap. masakita noong una pero habang tumatagal ay sumasarap. I always heard Chloe's escapeds and she said it's really good I didn't believe it until I feel it.
"Dàmn, it your so tight wife." he said while breathing heavily.
"Malamang first time koto ahh." napatigil ako sa pagsasalita ng sinagad niya ang kanya sa akin.
"That's why I'm the only one has the permission to owned you okay?" he ask then pushed he's length even harder.
"Answer me Anna." nakatiim bagang na saad nito saka ngumisi na tinitingnan ang aking reaksyon.
"Yes."
"Say it properly."
"Yes, Kairus. you owned me." I said while panting.
"Good." he said then continue pounding.
Pabilis ng pabilis ang kanyang pagbayo hanngang sa maabot na namin ang langit. he didn't stop there because all night he repeatedly slam here cóck in my vagina. I didn't know what energy drink he drink but it seems like he had a lot of energy.
NAGISING ako na may kayakap na malambot na unan. wait kailan pa ako nagkaroon ng malaking unan? napamulat ako ng aking mga mata ng may makapa akong matigas at mataas na bagay. what the hell is this?
"I didn't know you are like this in the morning wife." kaagad akong napabangon sa aking higaan.
Na kaagad koring pinagsisihan dahil sa sakit na nararamdaman ko sa akin gitnang parte ng katawan. and then a memory came flashing in my mind we did it a couple times last night.
"Anong ginawa mo sa akin?" I ask in horror.
"Stop sounding like you don't like it wife, you beg of me last night to continue fv—" hindi ko na siya pinatapos dahil kaagad ko siyang binato ng unan.
"Bàstos." I look at him like he is the most sinful man.
"Stop it wife, come and I'll bath you." mahinahong saad nito.
"Wag na, baka manyakin mo pa ako." pag aakusa ko pa sa kanya.
He chuckled and talk. "I don't need to do that your my wife remember? and you still have to gave me a child." he said cooly.
"Anong akala mo sa akin bàboy? na papaanakin mo kung kailan mo gusto, gagó ka ba?" hindi ko na mapigilan ang aking sarili na pagsalitaan siya ng masakit.
"Fine, fine, think whatever you want but let me take care of you." he said while gently guiding me to stand up.
Hindi na ako nag inarte pa dahil sa totoo lang ang sakit sakita talaga, no ones ever warned me that it will be this painful. buong pag iingat akong naglakad patungo banyo habang inaakay naman ako ni Kairus.
I'm done freshing up, so we decided to go on the kitchen because I'm starving already. kahit nahihiya ay umakto na lamang akong parang walang nangyari. pagkababa na pagkababa namin ay kaagad kong naramdaman ang mga tingin ng kasamabahay namin at nangunguna na doon ang tingin ni ding.
"Ahem, ma'am mukhang napasubo kayo kagabi ah." kaagad naman akong napaubo dahil sa kanyang sinabi.
"Ding ano ka ba?" kaagad namang sinuway ni manang si ding.
Habang humagihik lang itong tumingin sa amin. saka tinuro ang aking leegan napahawak naman ako doon.
"Let's eat." napalingon naman ako kay Kairus kakatapos palang nitong maligo.
"Let's go." I said then walk towards the kitchen.
Kumuha ako ng yogurt at nilagyan ng strawberries. napatingin naman sa akin si Kairus.
"Yan lang ang kakainin mo?"
"Oo, bakit ba?" naiiritang tanong ko dahil gutom na gutom na din ako.
"Kumain ka ng kanin para mabusog ka." sabi pa nito sa akin saka ako sinamdukan ng kanin.
"Hindi na."
"I insist you eat, your arms looks like a twig."
"Excuse me." I said then raised my left eyebrow.
He chuckled then stare at my neck. kanina patong mga taong to ah ano bang meron sa leeg ko.
"By the way nice neck." he said.
Nanlaki naman ang mata ko dahil sa na realize ko na may kiss marks pala ako sa leeg ko.
AUTHOR'S NOTE
It's my first time writing bed scene guys, what do you think? open po ako for constructive criticism. any feedback po para mapaganda ko pa po ang pagsusulat ng bs.
BINABASA MO ANG
Tears of Alone Wife
RandomO N - G O I N G Marriage for inconvenience was never in her plans. Anna Marie always thought that being a free spirit was more enjoyable than being married. she loathe the people who made her did it. she loathe her family for always thinking that b...