CHAPTER 35

7 2 0
                                    

May paayoda mayora niyo beh, dahil wala akong update mga 2 or 3 weeks nadin, kaya sana mag enjoy kayong basahin ang susunod na chapter xd.






Nakarating kami sa isang hindi kalakihang clinic. mukhang kakilala lang ni Kairus ang may ari, dahil kaagad siyang binati ng mga staff ng clinic ng pumasok kami.  hindi nalang ako nagtanong saka pumasok nalang sa clinic na kinaroroonan namin. I look around and it seems that this is a pretty decent clinic.

Hindi ganuong kalakihang but puwede narin dahil marami rami ding mga equipment na nandito. pagpasok na pagkapasok namin sa Isang kwarto ay kaagad kaming sinalubong ng Isang magandang babae na may kaedaran narin, pero kahit ganuon halata parin ang kagandahang taglay nito.

Ramdam ko ang pagtingin nito sa akin na para bang pinag aaralan ako.

"Hi Kairus, ito na ba ang asawa mo?" nakangiting tanong nito kay Kairus saka ito tumingin sa direksyon ko.

"That's right, Tita Rachel." seryusong sagot naman ni Kairus dito. "Wife, meet Tita Rachel, Tita Rachel meet Anna my wife."

"Nice to meet you po doc." nahihiyang saad ko, hindi pa ako sigurado kung ano ang itatawag ko sa kanya.

"Just call me Tita, iha."

"Sigi po Tita." kiming ngiti ko.

"Come here ija, humiga ka dito." tawag nito sa akin saka tinuro ang hindi kalakihang kama na may katabing Isang monitor.

Ngumiti ito sa akin kaya lumapit ako dito saka humiga sa kama. may inaply naman itong parang gel sa aking tiyan saka may pinatong na device, hanggang sa nakita namin sa Isang monitor ang Isang fetus. my child, my baby, I am really a mom now.

"You are currently one month pregnant now Mrs. MacQouid." nakangiting saad nito sa akin na kinatingin naman ni Kairus sa aking tiyan and as if Tita Rachel understand he's stares.

"It's normal for your wife, to don't have a big tummy since it's your first child, your body is still adjusting to the changes. but as the monthly past by, lalaki don naman ang tiyan mo ija." nakangiting paliwanag nito sa amin.

"O my! I see two heartbeats, congratulations Mr and Mrs MacQouid your having a twins." nakangiting sabi nito sa amin habang pinagmamasdan ang monitor na nasa aking tabi.

Kairus just stood still and still processing the news, kahit ako hindi makapaniwala sa aking marinig. I'm pregnant with twins, it's shocking. and I don't know what to do.

"I suggest you eat healthy foods mommy, and stay away from unhealthy foods, at kung maari ay mayroon sanang regular make love session makakatulong din ito sa kapit ng bata and by the way sex is only suggested hanggang sa 7 months na ang ang tiyan ni Mrs. kaya't hanggat maari kantahan mo nalang si Mr. you know what I mean Mrs. MacQouid." mahabang paliwanag nito na kinainit naman kaagad ng aking magkabilang pisnge.

"Makaasa kang gagawin namin lahat yan Tita." kaagad ko namang siniko si Kairus dahil sa sinabi nito.

"What I'm just following the doctors order." inosenting sabi nito na kinaiikot ng mga mata ko.

Huli na ng ma realize ko na nasa harapan pa pala kami ng kanyang Tita, nakangisi lang itong nakatingin sa amin.

"Don't be shy Iha, I've been there before too. by the way I'm sure that Gezel will be ecstatic if she knew that her daughter in law is pregnant." nakangiting saad nito.

"Don't worry too much about that Tita, I'll break the news to my mother my self." seryusong sagot nito.

"By the way doc, can I have a recommendation for vitamins and milk for pregnancy." nakangiting saad ko na kaagad namang kinabaling ng atensyon niya sa akin.

"Of course I'll list it right away." kaagad na sabi nito saka ako binigyan ng listahan.

"Salamat po dito."

"Your welcome, basta invite niyo ako sa binyag."

"Of course Tita, well go now." nakangiting tumingin lang ito sa amin saka tumango.

HINDI KO NAMALAYAN na nakatulog pala ako sa kotse, basta naramdaman ko nalang na nakalutang na ako sa hangin. pagising ko na sa kama na ako, nagising ako dahil sa gutom na nararamdaman ko. noon nakakayanan ko namna na hindi kumain Lalo na pag naiinis ako pero ngayon parang ikamamatay ko yata ang hindi pagkain.

Dahil narin siguro ito sa aking pagbubuntis. kahit pagod na pagod bumangon parin ako para kumain. kaagad ko namang nadatnan si Kairus na nakatalikod habang nagluluto.

And he's back is sexy, he's muscles are flexing every little move he do is very appealing in my eyes. I don't know why I'm feeling hot and horny. I dont feel like this kahit pa nga naka boxer lang ito na lumalabas sa banyo ay parang wala lang sa akin yon but now parang iba ang gusto kung kainin.

"Your awake already, have a sit wife I cook adobo and sinigang for you." nakangiti ito halatang good mood ang gagó.

"Kairus." I don't know why i sound different.

Halatang nagulat si Kairus sa pagtawag ko sa kanya, kaagad ko namang kinutosan ang aking sarili. alangan hindi magulat yan kung paungol ko ba namang tinawag ang pangalan niya

"What do you need wife?" he's voice send chills in my spine, parang binobuhay nito ang aking diwa.

"I want to eat something." I don't know where I get the courage to say that.

"Why is the dishes I cook is not in your liking?" patanong na saad nito.

"I want to eat something edible and delicious."

Nanlaki ang mga mata nitong nakatingin sa akin habang namomongay ang mga mata, lumapit ito sa akin.

"What do you want to eat wife?" he sounded sexy.

"You." walang pag aalinlangan sagot ko.

"Fvck ganito ba talaga pagbuntis?" mahinang tanongnito sa sarili.

Tumingin ito sa kanya wala naman siyang sinayang na oras, kaagad niyang sinakop ang mga labi nito. kaagad naman siyang niyakap nito sa mga bewang, habang ginaguide mga kamay niya patungo sa sandata nito.

"We shouldn't do it here wife, let's go in our room." mapang akit na saad nito sa akin saka ako tiningnan ng malagkit.

Kaagad ko namang yinapos ang aking mga kamay sa kanyang leeg, kaagad niya naman akong pinangko saka naglakad patungong masters bedroom.

Well probably have a long tiring night.

Tears of Alone WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon