Tiếng gõ cửa vang lên, phá tan bầu không khí trầm mặc trong phòng làm việc. Quang Anh khẽ thở dài, đặt cốc cà phê xuống bàn và bước về phía cánh cửa.Anh mở cửa, và ngay lập tức bắt gặp ánh mắt quen thuộc của đối phương. Hắn mỉm cười, nụ cười có chút ẩn ý.
Là Trần Đăng Dương , một sự xuất hiện không hẹn trước.
" Trần tổng, anh đến tìm tôi có việc gì à? "
" Dự án, chẳng phải cậu nói sẽ nhắn với tôi kế hoạch sao?, tôi chờ cậu cả đêm đấy" hắn nói với chút hờn dỗi
" Vào trong trước đã, tôi sẽ trình bày với anh ngay...xin lỗi nhé " người như Quang Anh cũng có ngày thiếu chuyên nghiệp thế này.
" Được " Đăng Dương bước vào, chiếc áo vest xanh chỉnh tề càng làm cho phong thái tự tin, cuốn hút của hắn nổi bật hơn.
Quang Anh cũng quay vào trong, không vội mà pha cho hắn một cốc cafe.
" Tôi đã xem kĩ mảnh đất ở đó, tuy là làng chài đơn sơ, lác đác vài hộ dân,nhưng cảnh vật ở đó rất tuyệt, nhất định phải mua được " Quang Anh đặt cốc cafe trước mặt hắn, xuống ngồi đối diện.
" Cafe ngon đấy " hắn uống một ngụm, tóm tắt khen.
" Cảm ơn, vào việc chính " nhìn thái độ hời hợt của hắn, anh không khỏi khó chịu
Quang Anh và Đăng Dương cùng lên kế hoạch cho chuyến công tác đến Đà Nẵng, một dự án quan trọng của 2 công ty đang nằm trên vai họ. Nhiệm vụ của chuyến đi lần này là thuyết phục người dân địa phương dọn đi và bán lại mảnh đất, nơi công ty anh có kế hoạch xây dựng một khu resort cao cấp.
Đây là một dự án chiến lược, không chỉ mang lại lợi ích lớn cho công ty của cả hai mà còn nâng cao vị thế của anh và hắn trong giới doanh nhân.
" Tôi đã vài lần cho nhân viên đến thuyết phục. Ban đầu, họ rất niềm nỡ đón tiếp, nhưng sau khi nhắc đến mảnh đất thì lại cùng nhau đánh cậu nhân viên ấy tơi tả " Quang Anh trình bày
" Cậu định sẽ làm gì? "
" Chúng ta sẽ đóng giả là người du lịch. Sau đó,ở nhờ vào hôm, thăm dò thái độ họ trước, tìm sơ hở, đánh đòn tâm lý " Quang Anh nhấp ngụm cafe.
" Được, cứ như thế đi, khi nào lên đường? "
" Tối nay, tuy là mất khoảng 1-2 tiếng, nhưng chắc chắn sẽ bị delay. Chúng ta chỉ có một tuần, tốt nhất đừng làm trễ tiếng độ... " mặt Quang Anh trông tái nhạt đi, cơn đau ngay bụng đột nhiên kéo tới
" Sao thế..?" hăn cũng nhận ra điều gì đó
Quang Anh nhìn ly cafe trong tay mà tặc lưỡi. Sáng nay vẫn chưa có gì bỏ bụng, lại còn uống thêm cafe đen...
" Không sao...tiếp tục đi " Quang Anh nén cơn đau xuống.
" Xem sắc mặt cậu kìa... "
" Cứ như vậy nhé. Trần tổng, hình như anh chưa chuẩn bị hành lý nhỉ? "Anh bỏ ngoài tai lời hắn, tìm cách đuổi khéo hắn đi.
" Ừm, tôi về chuẩn bị, cậu cũng nên đi bệnh viện đi " hắn hiểu Quang Anh đang đuổi khách cũng không dây dưa thêm.
" Được, tối gặp " Quang Anh gắng gượng đứng lên tiễn hắn ra cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Caprhy] Liệu Chúng Ta...?
RomanceSau sự thành công của Ánh Ban Mai, tớ lại quay lại với bộ truyện mới Có chút yếu tố Duongrhy nhưng cp chính vẫn là Caprhy nha . Cũng tựa tựa ABM á, tại sốp mê bộ 3 này quó 🥺 Cốt truyện cũng đơn giản thui Đức Duy được gia đình Quang Anh nhận nuôi N...