Chapter 4

158 3 0
                                    

Seattle-Tacoma International Airport

This is it...

We're about to board our flight to Manila...im with my tita ninang Ely she is the wife of my uncle joey ang cousin ni daddy. Sasabay siya sa akin para may kasama din daw ako siya din ang nag sundo sa akin noon sa Pilipinas pinaki usapan siya ni daddy na sunduin ako dahil nga busy sila ni mom. At since din na first time international traveler and minor pa ako..

Althea... its nice to see you again parang kailan lang papunta tayo dito now naman pauwin naman..Pa ayaw ayaw ka pa noon grabe ang pilitan and rebooked na ginawa ng parents mo haha...

but look at you now you're stunning pretty and smart lady ..im so proud of you Althea... while hugging me

Thank you po Tita Ninang.. sa lahat ng efforts niyo din sa akin..

Naku Thea..wala yun paano pa naging magkakamag anak tayo at isa pa malaki din ang naitulong sa amin ng tito joey mo kung hindi dahil sa daddy mo.. Wala din kami siguro dito now at mabaon sa utang dahil sa failed businesses and decisions namin noon.You have such an good sets of parent althea na sobrang mahal ka .

O siya lets go baka mahuli pa tayo sa flight.. good luck sa almost 15 hours na byahe natin..hehe
tapos ikaw diretcho pa ng Palawan after

Antok na nga din po ako..sa sobrang excitement hindi napo ako nakatulog kagabi hehe.. sa plane nalang po ako maka pag recharge ng energy haha

naiiling nalang si tita ninang..hehe

Ok lets go..

hindi kasi kasama si tita ninang Ely pa Palawan. Naka based din kasi sila sa Manila noon at i check ang bahay nila at pinapa rent na mga apartments and businesses then may mga aasikasuhin din daw siya sa Manila.

Waves of life (AGITH) JEO ONGWhere stories live. Discover now