Chapter 2

208 4 0
                                    

Jeo POV

Im Jeremiah Emmanuel Ong.. 17 you can call me Jeo from the initials of my full name or minsan tawag nila sa akin ay jay or popot at koko naman ang tawag sa akin ni jaydon hehe. Ngapala im the eldest to my two brothers Jaydon El Franco Ong or Dong dong 5 years old and to our adopted Arwin or Domeng/Meng nakita siya ng parents ko sa isang island spots area dito sa Palawan then gusto niya ng sumama sa amin naawa naman si mom and daddy kaya inampon na nila si meng nakakatuwa din dahil hindi namin pinaparamdam kay meng na ampon siya or iba.. kundi lahat ng kayang ibigay ng parents ko sa amin ni dongdong ganun din treatment sa kanya nung umpisa mahiyain pa talaga si meng pero kalaunan ayun lumabas na din ang kakulitan.. kasama din namin sa bahay si joshua or kamangga..actually tito ko siya dahil kapatid siya ni mommy.. kasama din namin sa bahay si Nay Nay or ate mafe pinsan ni mommy janice.

Morning Jay.... Aga mong naka bihis ah. saan lakad? tomorrow na ang graduation nyo nak di ba?

Morning mommy.. Opo mom may pinapa asikaso lang si teacher na need ipasa po..excited na nga ako for my graduation tomorrow but at the same time nakakalungkot din kasi magkakahiwalay nadin kami ng mga classmates ko and some friends lalo mga ka teammates ko sa basketball ..but anyway syempre mas masaya kesa sa lungkot..finally mag graduate na ako ng high school mom. woooo.. sabay talon..

Paka Angas.. sabay taas ng muscle ko sa braso haha.

hep hep.. wow ang laki ng muscle ba..haha ..anyway congrats jeo..im so proud of you at inakbayan ako
sabi ni daddy geo.. nice..nice men..

Tara na lets eat breakfast muna tayo bago ka pumunta ng school mo. isabay mo nadin si meng.. sabi nya may isoli siya na books sa school nila din..

Menggg.. saan ka na lets eat..ano oras na oh ..

Ok mommy pababa na po.. sabi ni domeng

Oh gising nadin si dong dong.. good morning baby...

Morning ma morning pa..koko..and meng..naynay and siko..milo dongdong please..

yes baby ofcourse... eto tinimpla ka na ni naynay pala..

lets pray...








Waves of life (AGITH) JEO ONGWhere stories live. Discover now