5pm napagpasyahan nang umuwi...sa biyahe ako naman ang tulog nakasandal lang ako sa dibdib ni jeo..dahil sa puyat kagabi..
love...gising na..malapit na tayo sa inyo.. at gumising naman ako..
pagtingin ko kay jeo.. himas himas niya ang batok niya at parang may gustong sabihin..
Sabihin mo na jay... sabi ni tito geo...
Go jay... sabi naman ni siko..what?? at tinaasan ng dalawang kilay si jeo..
Pwede bang doon na muna ako sa inyo matulog.. para mas mahaba pa ang oras natin magkasama??
Oo naman..
Yess.. at lahat sila natuwa....Tito geo..siko..at jeo
Pero paalam ka muna kay tito at tita..
Naku althea kanina pa yan nagpaalam nung nasa ilog tayo hehe..sabi ni tito
Sige po tito.. sabihan ko nalang din si lola at sila daddy..
Binaba na kami nila tito at nag hug at beso naman ako sa kanila ..pati kila siko..tita..naynay at meng..tulog na kasi si dong dong.. nag busina lang sila at umalis na..
Pumayag naman si lola at daddy.. dahil malaki ang tiwala nila sa amin..at now dito na kami sa room ko nag aayos ako ng gamit at tinutulungan naman ako ni jeo.. pero mas madalas na nakapulupot siya sa bewang ko or minsan naka higa sa lap ko.. hinahayaan ko naman dahil i know na sinusulit lang ang quality time together...kwentuhan lang kami at mga bilin sa isat isa.. 5pm pa naman ang flight ko ..kaya sabi ko na samahan muna ako ni jeo sa resort bukas para makapag paalam sa mga staff..
Sleep na tayo love.. nag pray lang kami together at natulog na din...
goodnight my love
goodnight jeo..
and jeo kiss me sa lips and i kiss him back.. we shared a sweet ang passionate kiss.
i will miss you love hihintayin kita...
i will miss you to love.. behave ok.. sabi ko..
oo naman po.. haha sabi niya
at sabay kami nagtawanan at natulog na din
Althea POV
(Ginagawa ko na maging magaang ang mood about sa amin ni jeo sa pag alis ko..dahil sa aming dalawa si jeo talaga ang very emotional.. pero kung magpapa apekto ako baka mas lalo na hindi ako matuloy umalis.. kailangan ko gawin ito para sa future na din sa mga taong umaasa sa LA THEA. Pero 4 years yun hanggang kailan kaya ni jeo mag hintay? )
YOU ARE READING
Waves of life (AGITH) JEO ONG
RomanceLike the sound of waves, we are at peace in each other's arms. Destiny plays a lot of games & time will surely take us where we destined to be..... Can you give up everything for love? what if destiny doesn't give you the happines that you wanted? T...