Chapter 34

94 3 0
                                    

Ready na ako bumaba para mag breakfast.. i checked my phone..himala wala yatang pa goodmorning si Mr.Ong...

Well baka tulog pa.

Nag text nalang din ako ng good morning.. 

its gonna be a busy day..mag gagawa kami sa social media ng mga ads and promotions.. ganun din sa mga local tabloids..kakausap din kami ng gagawa ng mga tarps and banners for our soft opening. naisip ko din na magka roon ng 50% off sa first 50 na family na mag avail ng aming staycation packages..30% for groups and 20% for solo travelers or couples .
basta marami akong plano para sa LA THEA..and naiisip ko palang na eexcite na ako..

Good morning lola... at nag kiss ako sa noo niya. morning krissy...

morning sissy.. sabi naman ni krissy

Good morning apo.. mag breakfast ka na.. sabay na kayo ni crisanto.. at kami nila lolit at roselda ay  nakatapos na..

So iha.nagkausap ba kayo ng parents mo?

Opo kagabi lola..at masaya daw po sila na masaya ako hehe.. binalita ko din po na konting re-construction and some re-paint.. malapit na po mag soft opening and our grand opening on Sunday..

Althea..may bisita ka.. sabi ni manang lolit

Pare parehas naman kami nabigla.sino naman kaya at ang aga aga pa..

Pumunta ako sa pinto para sumilip..

Jeo?? 

Good Morning Althea...

Kasama niya si Siko at kuya Rod (parang assistant body guard nya na din hehe)

Oh Morning... Come in.. hindi ka man lang nag pasabi..kaya di ka nag text ha..

Binigay sa akin ni jeo ang bouquet ng red roses.. at isa naman daw ay para kay lola... may dala din siyang 3 box ng pizza..

 may dala din siyang 3 box ng pizza

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

(Nagpapalakas yarn😋)

Pasensya na thea..inagahan ko na baka kasi umalis nanaman kayo ng lola mo.. eh di ko parin siya na meet..hehe.. 

alam mo na love umaandar ang panahon baka maunahan pa ako ng iba.. bulong niya sa tenga ko

Shhhh... tigilan mo nga yang kaka love mo nanjan si lola oh..bulong ko sa kanya

kala ko makakalusot eh.. sabi niya

at patawa tawa naman na pumasok..

Upo muna kayo.. Ah manang paki ayos po ang lamesa para sabay sabay na din kami ng mga bisita ko 

Waves of life (AGITH) JEO ONGWhere stories live. Discover now