Lola.. tama nang iyak... habang hinimas ang likod niya...
Althea mag iingat ka apo ha..kamusta mo nalang ako sa kanila doon..habang umiiyak... hindi na ako makasama maghatid at ayaw kong makita na lumilipad ang eroplano... waaaaa...iyak nanaman si lola..
opo lola..mapapagod lang kayo at sa puerto pa po yun.. ingat ka lola dito ha inumin mo ang mentainance mo at vitamins..
Manang lolit Manang Blessy.alis na po ako kayo na bahala kay lola at sa bahay.. huwag na din po kayo umiyak at padadalhan ko kayo ng Afam ..haha..
iyak tawa naman sila.
Althea...may ginawa din kami na pasalubong na mga kakanin para sa inyo nila mommy mo at tita ely.. meron din kila Mam janice
Ay..salamat manang lolit, Manang blessy.. sabi ni tita at tito
Sila Tito at OngFam ang naghatid sa akin...
Panay lambing naman ni jeo habang nasa sasakyan..pero walang imik.. sumenyas ako kay siko at tito na huwag nang asarin..
(Shockss.. bakit it hurts...feel nyo din ba na kayo yung aalis? - author)
Binaba na ang gamit ko..
theaaaa... Sisssy... nagtatakbo naman si angge at krissy..kala namin di ka na namin maabutan...
O stop stop na... paiyak na kasi yung dalawa..
at sinenyasan ko na pasimpleng tinuro si jeo..at na gets naman nila...
Ma miss ka namin...halatang pinipigilan ang luha.. tatawag ka at lagi tayo mag video call ha??
tumango nalang ako.. kasi i know pag nagsalita pa ako..tutulo na ang luha ko..
Tita..tito..Siko..meng.. at bigla tumakbo si dong dong...na kasama si nay nay..
Ate Altheaa... Nooo!!! at ang lakas ng iyak ni dong dong... hindi na napigilan ng lahat.. at tuluyan ng nag iyakan... tumalikod ako..kasi as much as possible ayaw kong pang hinaan ng loob si jeo.. si jeo napaupo sa medyo malayo..at ayun na nga umiiyak na..
Tita?? tito?? tumingin sa kanila na nanghihingi ng help sa sitwasyon...
kinausap ni tita si dong dongDong Mag aaral lang si ate althea ha ..babalik din siya..
kelan yun??
mga year sabi ni tita
Ang tagal yun eh??
Kailangan niya kasi gawin yun..kahit naman sila koko at meng di ba mag school din ikaw din malapit na mag school...
Maya maya napatigil naman na din si dong dong na parang inuunawa ang lahat...
Dong...babalik din si ate ok.. papasalubungan kita pag uwi ko..at lagi mo ako i call at mag video call tayo ok..
yes!
Nag ring ang cp ko it was tita ninang ely at hinahanap na ako.
Tita tito ..i need to go
lumapit na ako kay jeo..
Jeo... jay.. nakayuko padin..habang kino comfort ko siya .
Love.. (at tumingin naman)
itinayo ko na siya..
i need to go..hinahanap na ako ni tita ninang ely..Ingat ka dito ha..at lagi naman tayo mag uusap sabi ko..
Promise yan love ha?
Promise...
I love you so much Althea.. and he kiss me sa lips..
Medyo nag blush ako..kasi nakatingin silang lahat....
Last hug sa kanilang lahat at pumasok na din...
"No matter where I am,
No matter where you are,
Our hearts will find each other"I'll be back.. I Promise...
YOU ARE READING
Waves of life (AGITH) JEO ONG
Roman d'amourLike the sound of waves, we are at peace in each other's arms. Destiny plays a lot of games & time will surely take us where we destined to be..... Can you give up everything for love? what if destiny doesn't give you the happines that you wanted? T...