11:30 pm
Dito na kami sa kanya kanyang room bale dalawa na family room ang kinuha ko sa Ongfam..at ayaw naman nila na mag hiwa hiwalay.. tag 2 naman din ang bed doon at connecting sa other room. at isang room para naman kay krissy at anj.. na may 2 separate single bed naman..
at ito naman ang aking personal unit
Para if need ko mag asikaso sa LA THEA meron akong matuluyan at may personal na gamit.
Hinatid ko muna sila sa kani kanilang room.
If may need pa po kayo tita..tito.. message nyo lang po ako diyan lang naman ako sa next floor..or pwede din po call sa information and assist sa hotel staff po.
Good night po..
Thank you Althea... pahinga ka na din goodnight sabi ni tita janice..
Good night guyzz...
Good night Thea... your the besttt..at nag flying kiss pa..Para sa pamangkin koohhh haha
(haha may tama dahil sa tequilla na ininom kanina) sabi ni siko heheHinatid naman ako ni jeo sa room ko..
Nag shower and humiga na sa bed.
Its a long and tiring day.. but its all worth it .. thank you lord...
nagpray lang ako at ready na matulog..mga 1 hour palang yata ako nakakatulog ng may may nag door bell ..
sino kaya ito..im sleepy pa eh.. pag tingin ko sa orasan
1:35am
then vibrate ang cellphone ko..
''Althea.. dito ako sa pinto mo..''
what???
Pag silip ko sa peephole
jeoo??
binuksan ko...
jay what are you doing here? bat di ka pa tulog? anong oras na oh..
sabay takbo naman siya sa bed ko at humiga..
love.. di ako makatulog eh.. dito na lang ako please... miss din kasi kita..
(hmmm...naglalambing.. nalasing ba ito kanina? sabi ng isip ko)
Ok sige..basta tulog lang ha..
yes love..
at humiga na din ako...
Love ...
hmmm.. sagot ko ng nakapit
May narinig ako kanina na nabanggit ni anj...
hmmm..
totoo ba yung see u in london? na doon din nag aaral ang Pocholo na yun?
napadilat naman ako sa sinabi niya.. huminga ako ng malalim para bumuwelo...
So yan ang dahilan kaya di ka makatulog??
Siguro! sabi niya
Doon naman talaga siya nag aaral i think 3rd year na. and yung napag desisyunan ko yun di ko naman alam na sa london din siya nag aaral.
Malaki naman ang london jay.. at mas marami akong kailangan i focus pag dating doon lalo at kailangan ko ang matututunan ko para sa LA THEA at sa mga taong umaasa din sa resort na ito..
So huwag ka ng mag isip ng kung ano ok?
Sabagay boto kaya sa akin ang lola at parents mo... Ang Angas.... haha.
Ay sus! hehe..
hinawakan ni jeo ang mukha ko.. and tinitigan ang mga mata ko..
I love you so much Althea!!
and we shared that sweet and passionate kiss...
Sigurado ka bang di ka pa mag 18 bukas..haha
jeoo!!! hahaha..
yun lang at yumakap na siya sa akin..nilagay niya ang aking ulo sa kanyang braso..at na ang tanging naririnig lang sa oras na iyon ay tibok ng aming mga puso.
good night my love..
good night jay..
YOU ARE READING
Waves of life (AGITH) JEO ONG
RomanceLike the sound of waves, we are at peace in each other's arms. Destiny plays a lot of games & time will surely take us where we destined to be..... Can you give up everything for love? what if destiny doesn't give you the happines that you wanted? T...