Nakarating kami sa condo na hindi nag iimikan..
dumiretso si jeo sa veranda..
pero hindi ko matiis na ganyan siya...alam ko naman na hindi niya kagustuhan ang nangyari..
Maya maya narinig ko na may kausap siya sa phone..maya maya may mahinang pag iyak at hikbi.. My God umiiyak ba siya.. saglit na tumahimik at dahan dahan akong lumapit..
jay..
nakita kong mabilis niyang pinunasan ang kanyang mata..pero halata pa rin kasi namumula ang mata at ilong niya..
Ohh..naawa ako sa kanya dahil i know dinaramdam pa din niya ang nangyari kanina..
Jeo....
bumaling siya sa akin...
Althea... hinawakan niya ang kamay ko at bigla niya akong niyakap
Althea.. Im so sorry!
Jay..Its Ok wala naman may kagustuhan nun eh.. habang hinihimas ang braso niya..
Paano kung meron ngang nangyari sayo! di ko kakayanin yun love! kasalanan ko ito eh!
Jeo hinarap ko siya at tinitigan sa mata.. look..walang may kasalanan ok!
Saglit na katahimikan
Paano ba nangyari love at bakit nandun nanamn ang pocholo na yun! pati ba naman sa manila nandito pa din lalaking yun! sinusundan ba niya tayo?
Jeo.. saglit huminahon ka muna ok..Sa sobrang pag tutulakan kanina at lahat ay gusto makalapit sayo may isang babae na hindi naman niya siguro sinasadya na naitulak niya ako..at buti dumating si cholo at mabilis niya ako naalalayan..
Hayttzzz....napahilamos ni jeo ng palad sa kanyang mukha.. Kung alam mo lang din paano ako nag alala nung hindi ko alam kung nasaan ka kung ok ka ba?
Sorry Althea..hindi kita naprotektahan ng mga oras na iyon..
Promise this time hindi ko na hahayaang mangyari yun lalo at kasama kita! kung ako lang wala naman problema..pero sayo, hindi ko kaya..Ohhh... its ok na..tapos na yun..
At niyakap niya uli ako at niyakap ko din siya..yakap na iparamdam na everything is ok.. naiintindihan ko ang nararamdaman din niya..
naramdaman ko dumampi ang labi ni jeo sa aking noo..
Jeo...
Bakit love?Gutom na ako! anong oras na oh! hindi tuloy tayo nakakain sa jollibee eh! hehe
haha..kala ko kung ano na love.. Ok lang ba kung pa deliver nalang tayo? medyo na trauma pa ako sa nangyari kanina..ayoko maulit lalo at kasama ka.. hindi din kasi ako nag iingat sa bagay na yan.. dapat mas ako dahil ako ang lalaki at ako ang nakaalam ng sitwasyon ko..
Kaya nga eh.. so famous pala naman eh!! hahaha.at pinisil ang kanyang ilong
love naman eh... hahaha
love? sabi niya
hmmm?? sagot ko
Di mo pa ba 18th birthday??
jeooo!!
hahaha hahaha.. kung makakalusot lang naman love haha
binato ko sa kanya yung throwpillow at ang galing naman umiwas ..
natawa na din ako
Naisip ko na i call si tita ninang dahil hindi namin alam ang address dito..ag check ko sa cp ang dami palang messages at miscol .. it was from Angge, krissy, tita janice and Cholo..
lahat sila nag ask kung ok lang ba daw ako..ang dami daw kasi post sa social media about sa nangyari sa MOA. alam nila na magkasama kami.pero sa videos ng mga fans wala ako..
nireplyan ko naman sila na Ok lang ako..para di mag alala...baka makarating pa kay lola..lagot.. buti at nasa biyahe pa sila mom and dad..
Nag call ako kay tita ninang about sa delivery.. sinabi niya na siya na daw at sagot na niya din daw..thank you po..
Nang dumating ang delivery..dali dali na kami kumain ni jeo... dito na kami sa sala kumain habang nanonood ng tv..
Galit galit muna.. sobrang gutom na eh..hehe
after kumain at magligpit..dito lang kami sa sofa cuddling while watching ..hanggang di namalayan parehas na kaming nakatulog
YOU ARE READING
Waves of life (AGITH) JEO ONG
RomansaLike the sound of waves, we are at peace in each other's arms. Destiny plays a lot of games & time will surely take us where we destined to be..... Can you give up everything for love? what if destiny doesn't give you the happines that you wanted? T...