Chapter 31

96 3 0
                                    

Almost mag 9pm na nang huminto ang sasakyan at ang convoy namin sa labas ng gate namin..

nag radyo si tito kila tita at tito jeryl na mag stop muna kasi bababa na ako..

Mauna kasi madaanan ang bahay ni lola pag pauwi bago kila tito daw..

Bumaba na din si jeo at inalalayan ako..

Tito dito na lang po.. di po muna ba kayo papasok para maka pag snacks?

Ah Di na thea.. gabi na din kasi at para makapag pahinga ka na din...

Ihatid ka na ni jeo at siko sa loob..

thank you po tito.. paki sabi nalang din po kila tita na mauna na ako.at maraming salamat po at super enjoy po kami.. nag hug nalang ako kay tito.. at umalis na kami..

tumango siya at ngumiti..

nung makarating na kami sa bahay..Pinag buksan kami ni Manang lolit..

Manang..si lola po?

Ay Althea anak... maaga natulog ang lola mo..napagod yun sa biyahe nila sa puerto..

Pasok muna ako ng makapag handa ng hapunan ninyo..

Sige po.Manang ..Salamat po..

Thank you jeo and siko sa pag hatid at thank you sa masayang bonding ..nag enjoy kami..

Welcome althea... more bondings and moments with you... Pahinga na kayo..

Pasensiya na jay.. tulog na si lola daw.. some other time nalang kita ipakilala..

No worries thea..marami pa naman time

Alis na kami thea and krissy girl..sabi ni siko hehe...

Bye..Ingat kayo sabay na sabi namin ni krissy..

nakailang hakbang palang si jay palakad nung biglang lumingon at bumalik

tumaas ang kilay ko naisip ko kung may naiwan ba or nakalimutan..

Bye My love...Take a rest. sabay kiss sa pisngi ko hehe...

Yun pala naman!.. tukso ni krissy haha

At tuluyan nang naka layo yung dalawa..

Papasok na kami ng bahay pero feeling ko kanina pa parang merong nakamasid sa amin... pero i just ignored it..

Sinilip ko muna ang room ni lola just to check her.. and she was peacefully sleeping.. inayos ko nalang ang kanyang kumot at hinalikan siya sa noo at lumabas na..

Nag dinner kami ni krissy... tahimik na kaming kumakain..ramdam na ang pagod sa amin pero talagang nag enjoy kami.. kahit halatang medyo nag tan ang kulay ng balat namin hehe

Pumasok na si krissy sa guest room.. ako naman sa room ko..nung makapag goodnight na kami sa isa't isa..

Nag shower ako to freshen up at humiga na sa bed..

Nag ring ang cp ko

Jeo Ong calling..

Hi thea... are you sleeping na ba?  dito na din kami sa bahay.. nag light dinner lang saglit dahil pagod na din at antok ang lahat ..

Im about to sleep na din jay

Sige.. Im just about to check you and say goodnight.

Goodnight my love ..

Good night din jeo..

bye..

Call ended..

Nag pray lang ako at bagsak agad sa bed.. its tiring but for keeps... thank you lord .. goodnight

Waves of life (AGITH) JEO ONGWhere stories live. Discover now