Chapter 15

124 3 0
                                    

7:30am

Nagising ako ng may mga ngiti sa labi nung maalala ko mga nangyari kahapon at yung chat namin ni jeo 

Nag pray ako at bumangon na..nagligpit ng hinigaan at dumiretso na sa cr para maligo and doing my daily routines.

tok..tok..

Yes po?? pagkabukas ko ng pinto  (Nakatapos na ako maligo at mag ayos)

Thea...Naihanda ko na ang almusal ninyo.. pwede na kayo kumain..sabi ni manang lolit..

Sige po Manang..salamat po.. kayo po kumain na ba?

OO iha...kumain na ako.. tulog pa yata si Cris at Angelina..

Oo nga pala..dito sila nag sleep over sinamahan ako habang wala pa si lola.

Sige Manang..labas na po ako at ako na manggising sa kanila... Salamat po

Tumango naman si manang at umalis na..

Tok tok...

binuksan ko na ang pinto at nakita ko tulog pa ang dalawa.. 2 naman ang bed sa guest room...

Hey guyz... good morning! wake up na? breakfast is ready... sabi ko

haaahhyy.... Nag hikab at unat naman si Angge.. Morning din cuz!!

Antok pa ko.. 5mins more..nakapikit na sabi ni krissy..

Ayaw mo bumangon ha!  naisipan ko bigla ko kinuha ang unan at pinalo palo ko sa kanya hahaha..

Theaaaa!!!.. tili ni krissy... kainis ka!!.. eto babangon na nga oh!!. hmmmppp😡🙄.. nag be beauty rest pa nga ang tao eh...

ikaw hyper ka..porke't in love ka lang eh... sabi ni krissy

Hoy... ang bibig mo.. at saan mo naman yan nalaman..

Ay sus..Don't me.. eh di kanino pa..eh di kay chinito boy!.. kay jeo ong!.. kaya pala may pa see u and excited na makasaman kita ulit. (mocking jeo) at may invitation pa ha... sana ol  sabi ni krissy.

Nag blush naman ako bigla...

Aminin mo na kasi girllll... ok lang yun noh..

napatingin naman ako kay angge.. iniisip ko ang magiging reactions niya..ayoko na magkasamaan kami ng loob dahil lang sa ganyan.. to think na siya naman talaga ang head over heals na may gusto kay jeo...

lumapit sa akin si angge.... at inakbayan niya ako..

Cuz... don't worry.. hindi ako nagtatampo ano ka ba.. tsaka halata ko  sa tinginan at kilos ninyong dalawa ni jeo..

At dahil mahal kita ..gusto ko masaya ka.. kahit nasasaktan ako huhuhu.. hahaha..joke.. 

Seriously cuz... masaya ako para sa inyo noh.. atleast ikaw ang lucky girl at ang bagong prinsesa ng OngFam.

Alam nyo mag si tigil na kayo..ang advance nyo mag isip eh... wala naman sinasabi yung tao! hindi naman nangliligaw... at saka ng promise ako kay dad na hindi mag bf until i reach 18..  at aalis din uli ako 😞.. bigla naman ako nalungkot ng maalala na mtatapos ang bakasyon ko at babalik ng US.

O siya cheer up na... basta enjoy lang tayo ok... at ikaw thea.. huwag kang mag lihim sa amin.. dahil alam mo namang magkakadugtong na ang mga bituka natin di ba..support ka namin thea... sabay nag hug kami..

tumalon naman sa pwesto namin si krissy...

Oy sali ako jan mga mamaaa...

group hugs ❤️

Hayzz.. im so blessed to have this people.. and i love them all.. sabi ko sa isip

Natigilan kami ng biglang nag vibrate ang cp ko...

Message Recieved

from: jeo ong

Good morning thea.. don't forget to eat your breakfast.. See you soonest..

miss you❤️😘

Waaaa!!!  ihhhhhh!!! 

basag yata eardrum ko bes... malapit dalawang kong tenga ang pag tili ng dalawang to.. sabay alog alog sa akin... at nagtatalon pa..

di ko alam ano uunahin ang takpan ang dalawa kong tenga o ang kiligin... tssskkk.. paano nakikibasa din sila sa text sa akin ni jeo.

Pero infairness.. nag blush ako doon.. aga mong magpakilig Mr.Ong 💓😍

Hindi na ako nakapag reply... lumabas na kami ng room pagtapos ng dlawa mghilamos at toothbrush then sabay sabay na kami kumain.



Waves of life (AGITH) JEO ONGWhere stories live. Discover now