Chapter 84

73 4 8
                                    

3 days later..

After ng Event na yun.. sinubsob ko lalo ang sarili ko sa trabaho.. and i think nagbago ng konti ang mood ko dahil medyo mainitin na ang ulo ko at lagi akong wala sa mood... ilang beses din nag pupunta si cholo na ayain ako kumain sa labas or mamasyal but i refuse .

Mam Althea..

Tuloy na po yung site visit ninyo sa property sa El Nido.Nag comply and confirm na po ang J&A Design and build..

Haizzt! that jerk kung sino man.. Ang tagal pinaghintay ang project! kainis

details!

Tomorrow po 4am..may magsusundo po sa inyo dito.. mag meet up point is Port Barton..

Why doon? hindi ba mag private plane?

Suggest po nila Architech na mas ok po sa Yate nila para hindi na palipat lipat papuntang Darocotan Island..

Mam magdala po kayo ng mga damit niyo daw dahil mga 3 days ang stay doon..

At mag eenjoy daw po kayo? hehe

What??

Wala po.sabi ko enjoy at ingat po tomorrow...

At binalik ko na sa atensiyon ko ang ginagawa... kailangan ko pala ito tapusin at matagal tagal akong mawawala...

medyo malayo talag yun..lalo kung by lang ang El Nido.. 3-4hrs.  

bakit naman isang isla kasi ang naging property ni lola?  sabay marami talagang property na naiwan..meron sa coron, puerto princesa  at even sa  balabac.. Mapapasubo yata ako sa isla.. sana naman may locals doon na matutuluyan..

Waves of life (AGITH) JEO ONGWhere stories live. Discover now