Jeremiah Emmanuel Ong.. with highiest honor..with outstanding contributions to the field of sports and his exemplary leadership and his unwavering commitment to social upliftment. 6Im with mom and dad nung umakyat sa stage... mangiyak ngiyak si mommy as usual pag may achievements talaga ako siya ang number 1 supporter ko. hindi niya din kasi expected ang award na nakuha ko..surprise ko sa kanila ni dad..
at sobrang love ko yan si mommy dahil matagal kami nagkasama ng kaming dalawa lang.i know all of her struggles alone dahil single mom siya..naghiwalay sila ng biological father ko before pa ako mapanganak to think 16 palang siya when she had me.lahat ng sakripisyo ginawa nya mabigay lang ang lahat ng best para sa akin.. thanks to my dad also daddy geo, sa pag tanggap at love sa akin higit pa sa tunay na anak..yes.. 9 years old ako noon nung nagpakasal sila ni daddy geo. hindi nadin nakwento ni mommy ang biological father ko. minsan ko lang din naman natanong nung bata ako pero ayoko ng ulitin dahil ramdam ko yung pain kay mommy pag napag uusapan.. actually hindi ko ramdam na walang father figure dahil pinunan lahat yun ni mommy at lalo nung dumating sa buhay namin si daddy geo. nung umpisa aloof pa ako sa kanya pero nung tumagal ayun ayos na ayos sya men... ASTIG nga. para lang kaming mag barkada.. dami niya adventures na kasama lagi kami ng buong family, dami niya din points of view in life na marami kang matutunan lalo mga piece of advice. galing... kaya habang lumalaki ako siya ang naging idol ko men...pati pag rap, pag kanta, sayaw, pag sisid at pamamana sa dagat, pag akyat sa bundok, camping, lahat yata kami nature lover.. live life yan lagi sinasabi ni dad... lumalaki nadin ang pamilya ng OngFam.. dahil sa mga friends or barkada na nagiging kapamilya na ang turing namin sa kanila..
Oh 1..2..3. smile..
Sinabit ko kay mommy ang medal ko..sabay hug and kiss thank you mom mas deserved mo ito sa lahat ng love..support..hardwork.. para sa pamilya lalo na sa akin ..thank you thank you po.i love you so much mommy.
habang patuloy ang pag iyak nya...
daddy thank you din po.. your the best lodi...hehe..love you dad.. manly hug and kiss his cheeks... i hug and kiss also si lola and hug si meng...
i congratulate din si domeng kasi nakatanggap siya din ng award for high honors din... imagine noong nakuha siya namin.. hindi siya marunong mag basa at sulat.. pero dahil sa tiyaga namin lahat at esp.ni mommy ..now may award pa... galing mo din meng .congrats...
thank you kuya popot hehe..sabi ni meng
O ano guyz...magkaka iyakan pa tayo dito.pang Magpakailan man ..sabay kanta... haha..tara na gutom na mga dragon ko sa tiyan oh..
naku..ikaw talaga siko bumanat nanaman. hindi naman sa katawan napupunta ang kinakain.
parang sa....
sabi ni domeng haha
Ah talaga meng ha... so saan? sabi ni siko
Sa Baba... waaaaa... sabay takbo si meng haha
habang habol habol siya ni siko..pero grabe speed talaga si domeng tumakbo eh..hindi niya maabutan haha
O siya tama na yan haha.. sakay na sakay na.... sabi ni dad
Pag sakay namin..
All good? ask ni dad
All good in the hood!!! sabay sabay naming sigaw 😂 🤣
YOU ARE READING
Waves of life (AGITH) JEO ONG
RomanceLike the sound of waves, we are at peace in each other's arms. Destiny plays a lot of games & time will surely take us where we destined to be..... Can you give up everything for love? what if destiny doesn't give you the happines that you wanted? T...