Nag ring ang phone ko..
Hello Camila...
Ma'am I just want to inform you na hindi po matutuloy si Engineer Marcial and staff po..May Emergency Meeting po daw sila dahil sa isang project nila sa baguio..
What?? eh kelan daw?
sabi po ay sa isang araw po..inform nalang kita uli ma'am.
Enjoyyy with your captain hehe!
and she ended the call
What?? Camila!!hello..hello..
haizzzttt ...
At pagtingin ko kay jeo.. pangiti ngiti..
Mr..Ong!
bakit Mrs. Ong? tumawa at kumindat..
Naramdaman ko na nag init ang mukha ko..kaya napayuko ako
at pag angat ko ng paningin... nakita ko agad na..
si jeo na pangisi ngisi na nakakaloko..
Ano bang ngini ngiti mo jan ha?
ako namomroblema na dito! ikaw hindi man lang na bothered.. hindi ka ba busy sa trabaho? wala ka bang ibang gagawin?
Relax Althea!! kung trabaho lang tambak ako niyan..
but im here with my very special client at kahit ma trap ako dito sa isla forever.. i don't mind basta kasama kita...
at bigla nanaman akong nag blush!
tsskkk... Sabi na eh... Huwag nang pigilan love oh... halata naman eh.. haha..
Na patay na patay ka parin sa akin hanggang ngayon hahaha.
grrr..ewan ko sayo jeremiah! kainis ka talaga! at nag walk out nanaman...
(talaga naman eh sa mga simpleng banat ni jeo ng ganyan..ewan ba at kinikilig ako..hehe..pigilan mo self..sabi ng isip ko)
yieeee.. hahaha... mapang asar na tawa niya
(Warning⚠️)
ah ganun ha.. Mapang asar ha! well its my turn Jeo Ong!! at may naisip akong plano...
(I will flirt with him... tignan natin jeremiah... ako naman ang mang aasar sayo! hehe..gantihan version.02 by Althea)
Bumaba ako sa cabin at nagbihis.. buti nadala ko ito.. hehe..
Wearing my 1 piece swim suit... first time makikita ni jeo na nakaganito ako..well lets see his reactions hihihi..
umakyat ako sa taas at lumapit sa kanya...Nanlaki ang mata ni jeo nung nakita ako.. I notice kung paano niya ako tignan mula ulo hanggang paa...
at lumapit ako at pumuwesto sa bandang likuran niya...habang nagda drive siya.. i caress his shoulder pababa sa kanyang dibdib..
(eehhh...yummy!! hoyy althea..huwag kang magpadala! kalmahan mo saway ng isip ko!)
Hmm..So anong plano ngayon Mr Captain? bulong ko sa kanya...
na lalo kong dinidikit ang aking labi sa tip ng kanyang tenga.. naramdaman ko na nakiliti siya at namula ang kanyang pisngi....(haha..pigil kong tawa)
Altheaaa stoppp..sabi din niyang nakikiliti..
What hmmm..nagtatanong lang naman ehhh... malambing kong sabi (😜 habang pinipigilan ang tawa..)
Panindigan mo ito althea ha! ma authority niyang sabi.
Wala naman akong ginagawa ahhh.. habang kunwaring dinidikit ang labi ko sa tenga niya...
Nagulat ako ng pindutin niya ang Auto..
at humarap sa akin..
hinawakan niya ako sa batok at nilapit ang mukha ko sa mukha niya...
you're teasing me right? sabi niya..at bigla niya akong hinalikan ng mariin... hindi ko alam pero i kissed him back...
Pero bigla akong natauhan (Althea..talo ka haha..akala ko ba i flirt mo lang... Oo nga pala na carried away ako..pagtatalo ng isip ko)
Nilayo ko ang labi ko kay jeo baka kung saan pa mapunta to..
I gotchu!! hahaha hahaha sabi ko
Ah ganun ha!! sabi ni jeo
Hinila niya ako patalon sa dagat!
jeo!! jeo ano ba!! inis kong sabi
takot ako sa malalim!! hindi ako magaling lumangoy eh.. (sa gilid gilid lang ako mga beshyy kapit gather lang pag sa pool..Pag sa dagat pag di ko naabot ang buhangin nag pa panic na ako!! )
biglang sumisid si jeo sa ilalim.. naiiyak na ako.. jeo!!!! Goshh...saan na yun!! jeeeooo!!!
nang bigla siyang umahon sa harap ko!
I gotchu!!! sabi naman niya... hahaha hahhaha
Kainis kaaaa!!!
Prank pa more Althea!! hahaha
Jeo huwag mo ko iwan!!! baka kasi sumisid nanaman ito...
hinawakan niya ako sa bewang..
kaya hinawakan ko siya sa balikat para di makawala..hindi kita iiwan kahit kailan my love... kiniss niya ako ng mabilis ..
Muntik na ako doon Althea ha!!
hahaha ...hahaha..sabay naming tawa.
YOU ARE READING
Waves of life (AGITH) JEO ONG
RomanceLike the sound of waves, we are at peace in each other's arms. Destiny plays a lot of games & time will surely take us where we destined to be..... Can you give up everything for love? what if destiny doesn't give you the happines that you wanted? T...