Chapter 18

117 4 0
                                    


We're here.... sabi ni tito Geo..

inalalayan naman ako ni jeo sa pag baba...

Binaba ng mga boys ang mga gamit para makapag set up na..

thea... wait ..ipakilala kita kay mommy sabi ni jeo

tumango naman ako..

Papunta sa amin ang direksiyon nila tita janice.... nag smile siya nung nakita niya ako. at nag smile din ako..

Mommy...this is Althea... thea ang mommy ko...

Hi po mam.. nice to meet you po..

Tita janice... Tita nalang althea..or pwede din na mommy di ba jay? at kinindatan si jeo..

Kamot batok naman si jeo at nag blush..

Parang same ng dialog si tita at tito ah..sabi ko sa isip ...hehe

Ah tita.. ito naman friend ko si cris..

Hi po.. correction its krissy po Mam janice.. hehe..

Tawanan naman kami ..

Tumatakbo naman papunta sa akin si jaydon... kasama si domeng at ate mafe.

Ate Altheaaa!! I miss you so much

Nag hug sa akin sa akin si dong dong kaya lumuhod ako para magpantay kami.. hi jaydon.. i miss you too at hug ko din siya..

Im so happy that you're here.. koko is sad when he thought you left already ..look now he's happy na oh...right koko??

Kamot ulo ulit...

Jeo's POV

Ano ba itong pamilya ko..ang lakas mang benta eh..baka ma red flag na ko kay thea nito eh..hayzz.. sabi ko nlng sa sarili

Nag ayos na ng gamit ang mga lalaki..

Tumulong na din ako at si krissy mag set up ng lamesa..para makapag almusal daw muna bago mag swimming

Ah tita..habang nilalabas ko ang laman ng dala kong eco bag..
may dala po pala ako na suman at puto.pinaluto ko po sa kasambahay namin si manang lolit.. masarap po yan especialty nya po .

Ay wow naman..thank you althea..nag abala ka pa..hehe

tawagin na muna ang lahat ng makapag almusal muna..sabi ni tita

nang kumpleto na.. nag dasal na at nag simula na mag kape bale suman, puto, tinapay at nilagang itlog ang inalmusal ng lahat..

Saan galing ito ma? tanong ni tito geo kay tita janice.

Ah dala ni althea...pinaluto niya sa kasambahay nila..ang sarap diba pa?

Oo ang sarap nga.. thank you althea ha..at sa nagluto.. sabi ni tito

Welcome po tito😄

Ni ready ng mga boys yung pang kayak..

Ni ready ng mga boys yung pang kayak

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Nag bihis nadin kami nila tita at dong dong, ate mafe ng pang swimming

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Nag bihis nadin kami nila tita at dong dong, ate mafe ng pang swimming.. bale short at spaghetti strap lang na top sa akin..

Si krissy nandun..kasama ng mga boys.. paano may lihim na pagtingin kay tito hehe... huwag lang siya mag pahalata baka sabunutan siya ni tita haha..

Waves of life (AGITH) JEO ONGWhere stories live. Discover now