Gió thu ngọc lộ tương phùng(*), đại chiến ba trăm hiệp. (*Ý chỉ hai người như cá gặp nước)
Đăng ký kết hôn được ba ngày, Thẩm Mộng Dao và Viên Nhất Kỳ dắt nhau về ra mắt bố mẹ, chính thức công khai mối quan hệ hợp pháp.
Làm hai gia đình đua nhau rớt cằm.
Cũng may không nhà nào phản đối, để hai hỗn thế ma vương(*) kết hôn là tích đức cho tổ tiên nhà họ. (*Ma quỷ hại nước hại dân)
Đặc biệt là ba Viên và mẹ Viên, thay vì cưới minh tinh hay hot girl mạng, cưới một cô con dâu môn đăng hộ đối thì còn gì bằng.
Huống hồ Thẩm Mộng Dao nhỏ nhắn đáng yêu, dù nhuộm tóc xám tro nhưng trông vẫn dịu dàng ngoan ngoãn, người gặp người thích.
Thậm chí nếu nàng nói mái tóc xám này là tóc tự nhiên của nàng, ba Viên mẹ Viên cũng tin răm rắp.
Người duy nhất khiến tên nhóc Viên Nhất Kỳ rung động nghiễm nhiên trở thành công thần trong mắt họ.
Thẩm Mộng Dao không vội lấy của hồi môn bên ba mình bởi trong một đêm, ba mẹ chồng đã biến nàng thành 'tiểu phú bà'(*), nào là nhà cửa, cổ phần, trang sức,... tất tần tật mọi thứ. Làm cô con dâu mới như nàng được chiều mà sinh hư. (*Chỉ những cô gái còn trẻ nhưng đã giàu có, sở hữu khối tài sản kếch xù)
''Chột dạ à?''
Viên Nhất Kỳ ôm cô gái vào lòng, hôn mạnh một cái: ''Chị là vợ em, em là cháu đích tôn đời thứ ba của nhà họ Viên, những thứ đó sớm muộn gì cũng thuộc về em, chỉ khác ở chỗ nhận trước hay nhận sau, họ đưa thì chị giữ, sau này giao lại cho con mình.''
Nụ hôn của Viên Nhất Kỳ làm đầu óc Thẩm Mộng Dao mụ mẫm, trong lòng cứ thấy sai sai.
Trên thực tế, trực giác của nàng rất chuẩn.
Cuộc hôn nhân nhìn như suôn sẻ đã mở ra khúc dạo đầu cho trận sóng gió sắp tới.
Ngày Viên Nhất Kỳ công bố kết hôn, báo chí bay đầy trời.
So với những phú nhị đại khác, Viên Nhất Kỳ được coi là người thân thiện dễ gần, nhiều tai tiếng nhưng không có nghĩa là không có fans.
Viên Nhất Kỳ vừa đăng weibo: Giới thiệu với mọi người, đây là vợ tôi.
Tập đoàn fanclub như bầy ong vỡ tổ.
Mỗi lần Viên đại tiểu thư lên báo, cô luôn xuất hiện cùng những cái tên khác nhau, hôm nay lên báo với người mẫu này, hôm sau lên báo với ngôi sao khác, hôm nọ bị người qua đường chụp lén.
Tuy scandal bủa vây nhưng Viên đại tiểu thư chưa từng lên tiếng xác nhận, càng không có chuyện giới thiệu vợ mới cưới.
Hơn nữa nhìn trong ảnh, Viên đại tiểu thư ôm chặt cô gái nhỏ, đắc ý cầm tay người ta, cố ý khoe hai chiếc nhẫn kim cương.
Đủ hào nhoáng!
[Cái đệch, Viên đại tiểu thư đổi khẩu vị từ bao giờ vậy, em gái chưa thành niên à, đừng hiểu luật mà vẫn phạm luật!]
BẠN ĐANG ĐỌC
[SQHY] - Đoạt Thê
FanfictionCả đời Vương Dịch mơ ước một cô gái, nhưng người đó lại của người khác mất rồi. Là vợ của người khác. Mà cô có được một lần, sau đó lại không thể nào từ bỏ được. Châu Thi Vũ, là con cháu hào môn đời thứ ba, là phu nhân nhà giàu đời thứ hai, và còn l...