Viên Nhất Kỳ không mấy ngạc nhiên nếu người đó là Ngụy Tấn An, dù sao tốt xấu gì cũng là ông chủ nổi tiếng ngành giải trí, nhưng cô nàng khá bất ngờ khi thấy Thi Vũ cũng biết.
Viên Nhất Kỳ tò mò hỏi: "Chẳng lẽ cô Châu hay xem mấy tờ tạp chí kinh tế tài chính?"
Hai mắt Thi Vũ chợt lóe: "Không có, tôi không rành mấy vụ kinh doanh cho lắm, lần nào chơi cổ phiếu cũng thua lỗ."
Tổng thể xinh đẹp, giọng nói ngọt ngào không bị chói tai, khi nói luôn có khoảng nghỉ nhất định, chính vì thế mà đôi lúc khiến người nghe cảm thấy còn hay hơn cả giọng truyền hình, nghe xong một câu lại muốn nghe thêm lần nữa.
Tự động dẫn dắt đối phương tiếp tục câu chuyện.
Viên Nhất Kỳ nào dám thất lễ, huống chi người trước mặt còn là một đại mỹ nhân.
Không xét về mặt khác, chỉ tính riêng sức hấp dẫn thôi cũng đủ vốn để cô nàng Viên Nhất Kỳ tự tin đầy mình, gương mặt tuy không được gọi là quá đẹp nhưng khí chất có thừa, da trắng mũi cao, lúc cười lên hệt như mấy tên lưu manh bất cần, thuộc dạng đào hoa tốt số, tính ra cô nàng còn có sức hút hơn cô bạn thân của mình gấp trăm lần.
Viên Nhất Kỳ cứ tưởng mọi việc thuận lợi nên bắt đầu giở thói xum xoe: "Nào đến mức đó, cô Châu có muốn tôi dạy cô chơi cổ phiếu không?"
Đáng tiếc Thi Vũ đã quá quen với mấy cảnh lấy lòng thế này, muốn nàng hùa theo không phải chuyện dễ.
Thi Vũ hiểu, mỗi một 'món quà' đến bất chợt đều có cái giá đứng sau nó. Cũng biết vị tiểu thư này ngoài mặt nói dạy nàng chơi cổ phiếu nhưng thật ra không chỉ đơn giản là dạy không, chút lợi lộc này chắc chắn phải có nội tình.
Bất quá Thi Vũ còn chưa kịp từ chối, giọng nói lãnh đạm của Vương Dịch lại đột nhiên chen vào: "Không cần, tự tôi giúp cô ấy."
Viên Nhất Kỳ đần ra, cô ta mới vừa nghe cái quái gì vậy?
Cái tên biến thái cuồng công việc này muốn giúp con gái nhà người ta chơi cổ phiếu á? Cho dù Vương thị có phá sản cũng đâu đến mức khiến Vương Dịch phải đi đến nước này?
Vương Dịch nhìn Viên Nhất Kỳ há hốc, nói tiếp: "Cô Châu là bạn tôi."
Câu này thiếu chút nữa dọa Viên Nhất Kỳ chết khiếp, lúc đầu cô nàng còn tưởng Châu Thi Vũ là bạn gái Vương Dịch, hóa ra chỉ là bạn bè, có vậy thôi mà đã tuyên bố chủ quyền thấy ghê.
Nhưng Viên Nhất Kỳ vẫn ngu ngu, rốt cuộc Vương Dịch và Châu Thi Vũ thuộc dạng bạn nào? Bạn bình thường à?
Ngụy Tấn An cũng bất ngờ khi biết hai người là bạn.
Theo những gì ông biết, người thừa kế của nhà họ Vương không phải loại người kiêu căng, huống chi giới kinh doanh và giới giải trí là hai thái cực hoàn toàn khác nhau.
Giữa Châu Thi Vũ và Vương Dịch có quăng tám sào cũng không thể nào gặp được.
Thấy ai nấy đều thắc mắc, Châu Thi Vũ rất muốn giải thích, nhưng thật sự một lời khó nói hết, có khi đủ để viết cả cuốn tiểu thuyết cũng không chừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SQHY] - Đoạt Thê
FanficCả đời Vương Dịch mơ ước một cô gái, nhưng người đó lại của người khác mất rồi. Là vợ của người khác. Mà cô có được một lần, sau đó lại không thể nào từ bỏ được. Châu Thi Vũ, là con cháu hào môn đời thứ ba, là phu nhân nhà giàu đời thứ hai, và còn l...