Chương 63: Mợ

130 12 2
                                    


Châu Thi Vũ chưa bao giờ nghĩ sẽ có ngày nắm tay Vương Dịch xuất hiện ở chốn đông người.

Thậm chí không ít người mới cách đây hai tháng còn gọi nàng là 'Cố thiếu phu nhân'.

Nếu gặp người khác, chưa chắc họ đã đủ can đảm để tham dự buổi tiệc tối nay.

Đáng tiếc Thi Vũ không phải người khác.

Vương Dịch cũng không phải, về điểm này, cả cô lẫn Thi Vũ đều thống nhất về mặt hành động, lúc hai người dắt tay nhau vào sảnh tiệc, không ai trong số họ cảm thấy lúng túng hay xấu hổ.

Phong thái thong dong như thể chưa từng có thân phận 'Cố thiếu phu nhân'.

Thi Vũ đứng cạnh Vương Dịch, trời đất tác thành.

Càng đến gần, các khách mời càng bất ngờ khi phát hiện cô bạn gái khoác tay thân mật với Vương đại tiểu thư là... Châu Thi Vũ?

Nhìn chung, tin Châu Thi Vũ kết hôn quan trọng bằng tin Cố thiếu phu nhân công bố ly hôn. Các khách mời không hẹn mà cùng hiểu ý, nhanh nhảu bắt chuyện với Vương đại tiểu thư.

Các vị phu nhân từng ngó lơ Thi Vũ nào dám khinh thường nàng như trước.

Quay ngoắt thái độ, nhiệt tình có thừa.

Bọn họ tự giác ngậm miệng, không ai đề cập bốn chữ 'Cố thiếu phu nhân', cũng chẳng ngu dại mà nhắc tới nhắc chuyện 'Ly hôn'.

Trở mặt xoành xoạch, bản lĩnh gặp dịp thì chơi có thể coi là 'nghề tay trái', mắt nhắm mắt mở xem trò hay trước mắt như không khí.

Nhưng làm gì có trò hay!

Bởi vậy nên Thi Vũ hơi chán.

Vương Dịch đang chào hỏi khách khứa thì thấy vợ mình mất tập trung, cô dừng cuộc nói chuyện, nhìn nàng.

''Sao thế?''

''Không sao.'' Thi Vũ lắc đầu.

Vương Dịch nhìn nàng, các khách xung quanh nhìn theo, nàng thuận miệng nói: ''Khai tiệc chưa?''

Vương Dịch nắm tay Thi Vũ, nghiêng người hỏi: ''Mệt à?''

''Vẫn ổn, chúng ta qua chỗ ông cụ đi.''

''Ừ.''

Vương Dịch giơ tay chỉnh khăn choàng(*) giúp Thi Vũ, tác phong thuần thục.

Thuần thục như một thói quen.

Khách khứa nhìn nhau bằng ánh mắt khó tin,dù mù cũng đoán biết Thi Vũ không phải dạng bạn gái bình thường.

Ấy thế mà vẫn có người tò mò.

Điển hình là Triệu Tuệ và đám bạn xuất hiện ngay lúc Vương Dịch và Châu Thi Vũ chuẩn bị chúc thọ.

''Châu bảo bối, mới nãy mình còn thắc mắc không biết cậu đi đâu, ra là đón người yêu.''

Vừa dứt lời, bốn phía dồn mắt nhìn họ.

Người yêu?

Người yêu Thi Vũ?

Sao lại là Vương đại tiểu thư được?

Vương Dịch dừng bước, cô nhìn Triệu Tuệ, miệng cười khẽ: ''Người yêu? Nói tôi ư?''

[SQHY] - Đoạt ThêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ