Nhìn bóng dáng Thái Anh rời đi, Lệ Sa đặt tay lên ngực, đau... Nàng cảm thấy tim nàng đau quá, cái cảm giác này thật xa lạ... Nó khiến cho cả người nàng lạnh run... lòng nàng cũng lạnh.
Những câu nói của Thái Anh vẫn còn văng vẳng bên tai. Nàng muốn giải thích, nhưng câu nói của Thái Anh làm cho lòng nàng nghẹn lại, không thể giải thích được. Nhìn Thái Anh kiềm nén khống chế không để nước mắt rơi, nàng thật sự rất bối rối...
Trong lòng của nàng, Thái Anh chính là ánh nắng ấm áp. Mỗi lúc nàng bận rộn, Thái Anh sẽ gọi điện hỏi thăm quan tâm nàng. Khi nàng ở nhà, Thái Anh sẽ làm những món ăn mà nàng thích.
Lệ Sa cứ thản nhiên mà tiếp nhận hết mọi sự tốt lành mà Thái Anh dành cho mình. Cho đến lúc Thái Anh nói ra những lời đó, Lệ Sa mới biết mình sai, nàng biết mình sai rất nhiều.
Lệ Sa ngồi xổm trên mặt đất cứ thế mà khóc, chân cũng đã tê rần.
Nàng ngồi xuống đất xoa xoa chân, loáng tháng thấy có bóng người đi tới. Nàng tưởng Thái Anh quay lại nhưng ngẩng đầu lên thì nhìn thấy Kỷ Thần Hi.
Lệ Sa lau đi nước mắt trên mặt, miễn cưỡng cười với Kỷ Thần Hi.
Lúc Thái Anh kéo Lệ Sa đi ra khỏi khách sạn, Kỷ Thần Hi đã thấy được. Cô ta đi theo hai người đến đây, cũng nghe được cuộc nói chuyện của hai người.
Nhưng mà cô ta không ngờ Lệ Sa lại khổ sở đến vậy...
Cô ta muốn hỏi Lệ Sa, tại sao người làm cô ấy đau khổ lại không phải là mình?
Nhưng bây giờ nhìn thấy bộ dáng chật vật của Lệ Sa, đôi mắt đỏ cùng với chiếc áo ngủ mỏng manh... Cơ thể còn run vì lạnh, cô ta cũng không muốn hỏi nữa.
Kỷ Thần Hi cởi khoác trên người đi đến muốn phủ lên người nàng, nhưng mà Lệ Sa lại đẩy ra.
"Lệ Sa, trời đang lạnh...đừng để bị cảm lạnh."
Kỷ Thần Hi lại đem áo khoác phủ lên vai nàng. Lệ Sa lại lần nữa từ chối, Kỷ Thần Hi mím môi lấy cái áo xuống.
"Thần Hi..."
Vừa mới gọi tên Kỷ Thần Hi, nàng lại nhớ đến câu nói của Thái Anh... Thần Hi! Gọi có biết bao nhiêu thân mật a?
Lệ Sa bừng tỉnh, nàng đã hiểu cảm giác của Thái Anh khi thấy nàng đi cùng Kỷ Thần Hi.
Từ khi Thái Anh kết hôn với nàng, không biết đã nhận bao nhiêu thương tổn mà nàng vô tình tạo ra.
Kỷ Thần Hi cũng đã nghe được toàn bộ cuộc nói chuyện, đoán chừng Lệ Sa cũng vì chuyện đó mà chật vật như vậy.
"Lệ Sa, em đừng như vậy, không giống em đâu."
"Không giống tôi?"
Những lời này của Kỷ Thần Hi làm cho nàng kích động, hốc mắt nàng bắt đầu đỏ lên, nước mắt lăn dài hỏi Kỷ Thần Hi
"Như thế nào mới giống tôi? Vô tình, thờ ơ lạnh lùng không cảm nhận được lòng tốt của khác đối với tôi sao?"
"Chị...chị không có ý đó."
Kỷ Thần Hi nhất thời nghẹn lời, không biết nói cái gì cho tốt.
Lệ Sa tự cười giễu bản thân mình, xoay người rời đi. Nhưng mà lúc này, Kỷ Thần Hi chạy đến ôm lấy nàng từ phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
chaelisa | thừa cơ mà nhập
Fanfiction*COVER* ⚠️đây là tác phẩm cover đăng tải với mục đích giải trí, không phải vì lợi nhuận hay bất cứ một lý do thương mại nào khác. tác giả: Nhược Đào Lý độ dài: 100 chương (97 chương + 3 phiên ngoại) chaeng top văn án: Từ thời còn học Đại học, Thái A...