14. bất bình thường

26 1 0
                                    

Hai ngày gần đây, Lâm Tự phát hiện Thái Anh có điểm không được bình thường. Lúc ở phim trường nói chuyện với cô ấy thì thất thần, lại còn nhìn lén Lệ Sa, quả thực như một thiếu nữ đang yêu.

Buổi tối cũng không được quá bình thường, giống như bây giờ vừa mới nói chuyện với Thái Oanh xong lại bắt đầu phát ngốc.

"Chị Thái Anh, gần đây chị làm sao vậy?"

"..."

Đoán không sai mà, lại không nghe cô ấy nói chuyện.

Sau cái đêm hai người nói chuyện với nhau, trong đầu của Thái Anh đều là Lạp Lệ Sa.

"Chị... có khả năng thích em."

"Chị vẫn chưa xác định được nhưng mà chị không thích Kỷ Thần Hi."

Sau đó hai người có nói thêm vài lời, cụ thể thì cô không nhớ hết, nhưng mà cô nhớ rõ việc nàng nói thích cô.

Lâm Tự nhìn Thái Anh lại phát ngốc, bất đắc dĩ lắc đầu, từ giường của mình trèo sang giường của Thái Anh.

Thái Anh bị Lâm Tự làm cho hoảng sợ, lùi về sau trốn

"Em làm cái gì vậy? Làm chị hết hồn à!"

"Chị, hai ngày nay chị hay ngây người, vừa rồi còn đỏ mặt."

Thái Anh sờ sờ mặt mình hỏi Lâm Tự có sao? Lâm Tự gật đầu rất nhiệt liệt, còn cảm thấy chưa đủ

"Chị không có ngây người mà còn lén nhìn ảnh hậu Lạp nữa!"

Thái Anh mặt đỏ cả lên... lại trầm tư tiếp.

"..."

"Chị Thái Anh, mùa xuân thứ hai của chị đến rồi à?"

Lần này, Thái Anh nghe được, đánh Lâm Tự một cái, còn trừng mắt liếc, cái gì mà mùa xuân thứ hai? Lệ Sa vẫn luôn là mùa xuân thứ nhất của cô.

Không đúng, là nữ thần!

Lâm Tự cảm thấy Thái Anh điên rồi, cho nên không thèm để ý đến nữa, xách đồ đi tắm.

Chỉ còn lại Thái Anh đang nằm một mình ở trong phòng. Cô cầm lấy điện thoại muốn gửi tin nhắn qua wechat cho Lệ Sa, mở wechat ra, lịch sử trò truyện vẫn còn ở đó. Tin nhắn cuối cùng của hai người chính là cái tin nhắn cô nhắn cho nàng vào 3 tháng trước.

[Lệ Sa, chúng ta ly hôn đi.]

Lúc đó, nàng không trả lời lại tin nhắn của cô, bởi vì Lệ Sa không thường xuyên kiểm tra tin nhắn bên wechat. Cho nên cô âm thầm chuẩn bị giấy ly hôn, chờ Lệ Sa về nhà rồi đưa cho nàng kí.

Quả nhiên là Lạp Lệ Sa, không bao giờ làm cô thất vọng. Khi cô lấy giấy ly hôn ra thì Lệ Sa không hề do dự mà đã đồng ý.

Nhớ lại mấy chuyện đó, Thái Anh cầm điện thoại một lúc, nhìn cái tin nhắn này lại cảm thấy túng quẫn, không dám nhắn tin nữa.

Thái Anh nhìn chằm chằm khung chat của hai người một lát, đôt nhiên có một tin nhắn gửi đến, là của Lệ Sa.

"Lên phòng chị đi, Oanh Oanh muốn gọi video với chúng ta."

chaelisa | thừa cơ mà nhậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ