8. trợ lí

38 2 3
                                    

Sáng ngày hôm sau, Kỷ Thần Hi cố ý đến đón Lệ Sa. Thái Oanh dậy rất sớm, ở trong sân vườn chơi với bà Lạp, vừa lúc nhìn thấy xe của Kỷ Thần Hi dừng trước cửa nhà, xe đậu ở đó cũng thật lâu cũng không thấy di chuyển, đang định đi qua nhìn xem rốt cuộc là xe của ai thì ba Lạp đi ra gọi hai người vào ăn sáng.

"Ông à, chiếc xe dừng trước cửa nhà của chúng ta là xe của ai vậy?"

"Có thể là của nhà hàng xóm."

Ông cũng không có để ý làm gì, đi ra thúc giục hai bà cháu đi vào nhà.

"Không phải đâu! Ở đây đều là biệt thự, nhà nào cũng có bãi đỗ xe riêng, vừa rồi tôi nhìn thấy là đỗ ở cửa nhà chúng ta."

Lúc Lệ Sa đi xuống nhà, đúng lúc hai người vẫn còn đang tranh luận về cái xe đó.

"Ba mẹ đang nói cái gì vậy?"

Cả hai đồng thời đều quay đầu nhìn Lệ Sa, Thái Oanh chạy đi qua.

"Mẹ nhỏ~ ông bà ngoại đang nói đến cái xe đậu ở trước cửa là của ai."

"Xe sao?"

Oanh Oanh gật đầu, lại vui vẻ nói: "Hôm nay, mẹ thật xinh đẹp a~"

Lệ Sa bị con gái khen, có chút không tự nhiên. Hôm nay, nàng mặc một cái váy trắng liền, cổ áo có chút thấp lộ ra chỗ cần lộ. Hiện tại, nàng đang cúi người nói chuyện với con gái, mắt con bé sáng ngời nhìn vào chỗ đó mà không hề chớp mắt, làm nàng theo bản năng mà lấy tay che lại.

"Hihi~ mẹ nhỏ đang thẹn thùng nha." Thái Oanh che miệng lại cười.

"Thật gian manh." Lệ Sa gõ gõ nhẹ lên cái đầu của cô bé.

Lúc này điện thoại của nàng vang lên, là Kỷ Thần Hi gọi.

"Lệ Sa, chị ở trước cửa nhà em."

Nàng có chút không hiểu...

Kỷ Thần Hi không nghe được giọng nói của nàng lại nói tiếp

"Hôm nay đến đoàn làm phim, chị dậy sớm sẵn tiện ghé qua đón em đi chung."

"...Trợ lý của tôi sẽ đến đón tôi."

"Nhưng mà chị đã ở trước cửa nhà của em rồi, em nói với trợ lý trực tiếp đến đoàn làm phim đi."

Lệ Sa suy nghĩ một chút rồi cũng đồng ý.

"Lệ Sa, xe ở bên ngoài là đến đón con à?"

Từ vài câu nói, mẹ nàng có thể nghe ra được, xe dừng ở bên ngoài không phải là nhân viên trong công ty đến đón Lệ Sa, mà là người khác.

"Là Kỷ Thần Hi."

Lệ Sa không để ý lời bà nói: "Bữa sáng con không ăn, ba mẹ vất vả chăm sóc cho Thái Oanh rồi."

Nàng cũng không thèm chú ý đến sắc mặt khó coi của mẹ Lạp, chỉ hôn con gái một cái rồi đi ra cửa.

Bà Lạp nhìn chằm chằm nàng từ từ đi ra cửa cho đến khi nàng lên xe của Kỷ Thần Hi đi mất. Bà tức giận dậm chân, nếu không phải Lệ Sa là con gái của bà, bà sẽ lôi đầu lại mà mắng cái đồ tra nữ!

Cũng không biết đứa nhỏ này giống ai nữa.

Thật ra bà đã từng gặp Kỷ Thần Hi, nhưng mà lần gặp đó là lúc kỷ niệm thành lập trường Học viện điện ảnh, Sa Sa và Kỷ Thần Hi làm song nữ chủ ở trên sân khấu biểu diễn, lúc ấy bà đã quan sát âm thầm đánh giá Kỷ Thần Hi, cảm giác ánh mắt của Kỷ Thần Hi quá sắc bén.

chaelisa | thừa cơ mà nhậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ