25. cảm

28 2 0
                                    

Lâm Tự đi rồi, Thái Anh tắt đèn chuẩn bị đi ngủ, nhưng mà lăn qua lộn lại, cô lại không ngủ được. Trong đầu vẫn hiện lên hình ảnh Lệ Sa ngồi trên mặt đất mà khóc làm cô thật bực bội.

Rõ ràng là đã nói cứ như vậy đi, sao lại vẫn không nhịn được mà nghĩ đến người ta? Tâm phiền ý loạn, cô cứ vậy mà lăn qua lăn lại. Không được bao lâu thì Lâm Tự lại về phòng, cô nghe tiếng mở cửa lập tức mở đèn ở đầu giường lên.

"Chị Thái Anh, chị không ngủ sao?"

Giọng nói của Lâm Tự hình như không được vui, lúc đi hết mình sao lúc về lại như cái bong bóng xẹp vậy?

Mà thời gian đi cũng nhanh quá rồi đó, Thái Anh nhìn thoáng qua điện thoại, phát hiện chưa đến 10 phút nữa.

"Sao nhanh vậy đã về rồi?"

Lâm Tự thở dài nói "Em không đi lên đó."

"...Sao lại thế?"

Lâm Tự cởi quần áo, một bên nói chuyện với Thái Anh một bên thay áo ngủ

"Trước khi đi em rất cao hứng, nhưng lại quên mất giữa bọn em vẫn có vấn đề, đến cửa phòng chị ấy em đứng suy nghĩ một lát, vẫn là nên đi về phòng lại..."

"Này..."

Nghe Lâm Tự nói xong, Thái Anh gãi gãi đầu, cô cảm thấy chuyện tình cảm của hai người này, cô không tiện xen vào.

Nhưng mà Lâm Tự lại không để ý chuyện đó, đem tin nhắn WeChat Lương Mị gửi cho mình đưa cho Thái Anh xem.

Cô cầm lấy điện thoại tìm được khung chat của Lương Mị, mắt nhìn còn thấy đổi tên người ta rồi còn thêm mấy cái trái tim nhỏ màu đỏ, nghĩ trong bụng, mấy người trẻ tuổi bây giờ thật buồn nôn...

Lúc này, Lâm Tự cũng nhìn nhìn rồi xấu hổ, nổi cáu với cô

"Em bảo chị xem tin nhắn cơ mà!"

Thái Anh ngoài miệng nói được rồi, biết rồi. Nhưng mà cười rất vô lại.

[Chị có việc cần về thủ đô xử lý, trước khi đi muốn nói chuyện với em.]

Thái Anh xem xong WeChat, đưa điện thoại lại cho Lâm Tự nói

"Chắc là chị ấy về để xử lý chuyện của Lệ Sa, nhưng mà cái này thì có liên quan gì đến mối quan hệ của hai người a?"

Lâm Tự gật đầu, cô ấy cũng cảm thấy vậy.

"Thôi bỏ đi, đừng nghĩ nhiều nữa, đi ngủ đi."

Lương Mị ở phòng chờ Lâm Tự hơn một tiếng mà không thấy Lâm Tự đến. Cô ấy nghĩ Lâm Tự chắc sẽ không lên rồi, sau đó lấy đồ đi tắm.

Bạn trai của Lương Mị có bạn trai. Lần này, cô ấy trở về thủ đô ngoài xử lý chuyện công việc, sẵn tiện xử lý luôn việc cá nhân. Vốn dĩ, cô ấy muốn tìm Lâm Tự là muốn nói chuyện cho rõ ràng.

Tối hôm nay, cô ấy đã gọi cho Tiểu Hàng bảo cô bé mau chóng đi làm lại. Ngày mai cô phải đi rồi, Lệ Sa cần có người ở bên chăm sóc.

Trước khi đi ngủ, cô ấy có chút bực bội, nhìn vào điện thoại rất nhiều lần. Lâm Tự cứ như vậy mà không thèm trả lời tin nhắn, cuối cùng thì chỉ đành phải đi ngủ.

chaelisa | thừa cơ mà nhậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ