vì chương này nó quá là dài đi thành ra là tôi cũng chưa có kiểm lại nữa, còn sót chỗ nào thì mọi người nhớ bảo tôi
——————
Vào lúc Lệ Sa nghe được Thái Anh nói lời này, nàng đang tự cố ngăn cho nước mắt không rơi xuống. Lệ Sa chưa từng nghĩ có một ngày, nàng và Thái Anh sẽ trở thành người xa lạ.
Những lời nói của Thái Anh vào buổi tối hôm đó, lại vang lên trong đầu của nàng, Thái Anh rất mệt, nàng có phải không nên quấy rầy cuộc sống của Thái Anh không? Nàng rốt cuộc đã làm cái chuyện ngu xuẩn gì đây a?"
"Chị...biết...gần đầy đã làm phiền em."
Tay chân Lệ Sa bắt đầu lạnh cả lên... Nàng không biết nên nói sao để cứu vãn, lời nói của Thái Anh như kim đâm vào tim.
Bảy năm qua, nàng đã quen có Thái Anh ở bên cạnh, nàng đi ra ngoài Thái Anh sẽ ở bên chăm sóc cho nàng, nàng về nhà thì Thái Anh sẽ tỉ mỉ ân cần. Mỗi lần nhìn thấy Thái Anh thì lòng nàng lại an tâm, thời gian lâu dần Thái Anh cũng sẽ mệt, cũng sẽ cần một người để dựa vào.
Mà nàng thì... chỉ làm cho Thái Anh càng ngày càng thương tâm, càng ngày càng thất vọng...
Thái Anh còn muốn nói cái gì đó, nhưng nhìn Kỷ Thần Hi ở sau lưng Lệ Sa, chắc là đến tìm nàng. Nhưng mà lúc ánh mắt Thái Anh đối diện với Kỷ Thần Hi, trong nháy mắt mặt Kỷ Thần Hi nhăn lại, bởi vì cô ta nhìn thấy nàng khóc.
Kỷ Thần Hi kéo lấy Lệ Sa, để nàng đứng sau cô ấy, sau đó nói với Thái Anh
"Cô làm gì Lệ Sa?"
Thái Anh nhìn Lên Sa đứng sau Kỷ Thần Hi, nàng giãy giụa một chút, sau đó đứng kế bên Tiểu Hàng, để Tiểu Hàng đỡ lấy mình. Lệ Sa vừa mới khóc xong lại đầu bị choáng do uống rượu, cả người có chút đứng không vững.
Mà cái bộ dáng của Kỷ Thần Hi lại chọc tới Thái Anh, cô liếm liếm môi, sau đó cười với cô ta
"Đây không phải là ảnh hậu Kỷ sao? Tôi đến tìm vợ trước của tôi, còn cần cô phải đồng ý à?"
Một câu nói hai người trừng mắt nhìn Thái Anh. Lệ Sa nghe được từ vợ trước, tuy rằng nàng còn khóc nhưng mà đầu óc cũng tỉnh táo dược một chút, tỉnh rượu hơn phân nửa.
Mà Kỷ Thần Hi bởi vì cái từ vợ trước này mà làm cho đau đớn, trong cuộc đời của cô ta, chuyện thất bại nhất chính là không có được Lệ Sa. Bây giờ bản thân còn đứng trước mặt vợ trước của người ta mà gào, gương mặt xinh đẹp kia lộ rõ ra sự giận dữ.
Cô ta chỉ vào Thái Anh nói: "Cô..."
Thái Anh không để cho cô ta nói hết đã cắt ngang
"Tôi thì sao nào? Cô ấy không phải là vợ trước của tôi sao?"
Trong quá khứ, Thái Anh sẽ quẫn bách, bởi vì cô yêu nàng, tôn trọng nàng, nhưng mà hiện tại...
"Tôi còn chưa nói cô đâu, cô mơ ước vợ tôi bao nhiêu năm rồi. Bây giờ lấy cái thân phận gì để nói chuyện với tôi?"
Giọng nói của Thái Anh có chút doạ người, nàng thật sự không chịu nổi mà, Lệ Sa không để ý, cứ để cho Kỷ Thần Hi mặt dày mày dạn vậy sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
chaelisa | thừa cơ mà nhập
Fanfiction*COVER* ⚠️đây là tác phẩm cover đăng tải với mục đích giải trí, không phải vì lợi nhuận hay bất cứ một lý do thương mại nào khác. tác giả: Nhược Đào Lý độ dài: 100 chương (97 chương + 3 phiên ngoại) chaeng top văn án: Từ thời còn học Đại học, Thái A...