Hai người đi dạo một lát rồi ai về nhà người nấy.
An Nhược không có lái xe cho nên Thái Anh là người đưa cô ấy về nhà. Dọc đường đi An Nhược cứ lải nhải bên tai cô, bảo cô nhất định ngày mai phải chở cô ấy đi gặp Thái Oanh. Hai ngày tới cô ấy cũng không có bận lắm, có thể nghỉ được mấy ngày.
Thái Anh nhìn thấy dáng vẻ muốn gặp Thái Oanh của cô ấy, có điểm bất đắc dĩ, cười nói
"Cậu mau mau đi kiếm Kỷ Thần Hi sinh một đứa đi, không cần phải nhớ thương con gái của mình đâu!"
Nói vậy thôi... thế mà An Nhược lại đỏ mặt...
Thái Anh có chút sợ hãi...
Dọc đường đi Thái Anh không muốn nói chuyện với An Nhược nữa, đời ai có thể ngờ tân tấn ảnh hậu An Nhược lại là fan não tàn của Kỷ Thần Hi chứ???
Hơn nữa ở bên cạnh Thái Anh nhiều năm như vậy mà ý chí rất kiên cường, vẫn kiên trì thích Kỷ Thần Hi.
Tới cửa chung cư Thái Anh hận không thể biến mất nhanh thật nhanh. Cô đối với An Nhược chính là lúc không gặp thì cũng có chút nhớ, mà gặp rồi thì bao nhiêu nhớ nhung bị tiêu diệt hết!
Ví dụ như hiện tại, An Nhược còn lôi kéo tay cô múa mép nói
"Sáng mai nhớ mang Thái Oanh đến đón mình, chúng ta cùng nhau ra ngoài chơi đi!"
Thái Anh lạnh lùng nói "Ngày mai không rảnh, Thái Oanh phải đến nhà trẻ."
An Nhược vẫn kiên trì, còn làm nũng
"Vậy ngày mai mình đi tìm hai người được không?"
Cho nên làm sao mà cả hai lại có thể làm bạn bè được với nhau vậy? An Nhược giống như người hai mặt, mặt trước thì ôn nhu dịu dàng, còn ở trước mặt cô thì là cái loại hoa si não tàn. Chỉ thấy toàn muốn đi tìm đường chết!
"Ngày mai con bé phải đến nhà trẻ, chờ con bé tan học rồi đi ăn tối."
"Ok, mình đi vào đây."
An Nhược bây giờ mới chịu buông tay Thái Anh ra, không quấn lấy người nữa.
Trên đường về thì đèn xanh đèn đỏ có vẻ nhiều, làm cô có chút bực bội. Lấy điện thoại ra soát một vòng bạn bè, không ngờ là Lâm Tự mấy giờ trước còn đăng hình Thái Oanh lên.
Làm sao mà có tới hai người mơ ước con gái cô vậy???
Tiếp sau đó, cô nhìn thấy Lương Mị ở dưới bình luận một cái tin nhắn rất thẳng nam...
Nghĩ thầm trong lòng, Lương Mị cũng bị Lệ Sa cảm hoá rồi sao? Câu trả lời này thật cám dỗ nha!
Điều mà cô càng không nghĩ là lúc cô về đến nhà thì Thái Oanh đã ngủ, còn Lâm Tự ngồi ở trên sô pha cười ngây ngô...
Ngay cả cô vào nhà rồi còn không phát hiện...
"Lâm Tự?"
Thái Anh gọi em ấy, sau đó Lâm Tự vẫn không có phản ứng...
Tiếp tục cầm điện thoại cười ngây ngô...
Thái Anh đi ra phía sau Lâm Tự, mắt nhìn lên màn hình điện thoại, quả nhiên là Lương Mị.
BẠN ĐANG ĐỌC
chaelisa | thừa cơ mà nhập
Fanfiction*COVER* ⚠️đây là tác phẩm cover đăng tải với mục đích giải trí, không phải vì lợi nhuận hay bất cứ một lý do thương mại nào khác. tác giả: Nhược Đào Lý độ dài: 100 chương (97 chương + 3 phiên ngoại) chaeng top văn án: Từ thời còn học Đại học, Thái A...