Lúc Kỷ Thần Hi nhìn thấy cái tin này thì liền tức giận mà ném điện thoại. Hai mắt đỏ bừng không hề có một tí nào bộ dáng đoan trang thường ngày, Giả Tình ở bên cạnh nhìn Kỷ Thần Hi đang nổi điên.
Kỷ Thần Hi cũng không có đối xử dịu dàng với cô, thậm chí còn có chút bạo lực. Nhưng những lúc nổi điên như thế này thật hiếm thấy, chắc cũng đâu đó hai ba lần. Một lần là ở trong đoàn phim... Không biết Kỷ Thần Hi hôm đó lên cơn điên gì, hơn nửa đêm gọi cho cô, bảo cô đến đoàn làm phim.
Sau đó làm mọi cách để làm nhục cô... chắc vẫn là vì Lạp Lệ Sa. Cái người Kỷ Thần Hi này, chỉ cần có tin gì liên quan đến Lệ Sa, thì cả người lập tức không được bình thường, không hề giống như vẻ bề ngoài đoan trang nhã nhặn.
Cô ta chính là một kẻ điên.
Giống như hiện tại, cô ngồi trên sofa, thờ ơ mà nhìn Kỷ Thần Hi nổi điên.
Cô vốn cho rằng Kỷ Thần Hi sẽ tiếp tục phát điên. Nào ngờ Kỷ Thần Hi bật người ngồi dậy, đi đến trước mặt cô, nắm chặt lấy bả vai cô mà hỏi
"Cô nói xem, rốt cuộc Lạp Lệ Sa yêu cô ta là vì cái gì?"
Giả Tình nhìn bộ dáng của Kỷ Thần Hi, đột nhiên cảm thấy buồn cười. Lúc ấy, Kỷ Thần Hi một lòng một dạ với Lệ Sa nhưng lại không nói ra, một hai phải chờ Lạp Lệ Sa kết hôn rồi mới tỉnh ngộ.
Lại nghĩ thêm một chút, cô và Lạp Lệ Sa cũng có một chút giống nhau, nhưng mà cô ấy lại may mắn hơn cô nhiều. Cho dù bây giờ đã ly hôn rồi, nhưng đã từng có một người yêu Lạp Lệ Sa là Thái Anh, hơn nữa chưa chắc là không còn yêu.
Hiện tại, cho dù Kỷ Thần Hi không làm những điều tổn thương đến người khác, Lệ Sa chắc chắn cũng sẽ không yêu. Huống chi là Kỷ Thần Hi đã làm những chuyện kia.
Nghĩ vậy Giả Tình mỉm cười, nụ cười này trong mắt Kỷ Thần Hi có chút chói, lời nói ra có thể sẽ tàn nhẫn nhưng Giả Tình vẫn sẽ nói.
"Có lẽ, cô ấy ưu tú hơn cô.'
Quả nhiên cô vừa nói xong, Kỷ Thần Hi đã điên càng điên hơn, lôi kéo cô quăng lên giường. Giả Tình cũng không ngờ Kỷ Thần Hi ra tay nhanh như vậy, còn rất tàn nhẫn. Giả Tình bị quăng lên giường kêu rên một tiếng, vừa định đứng dậy, thì Kỷ Thần Hi đã đánh cô rồi.
"Ưu tú hơn chị sao? Cô ta có gì ưu tú hơn chị?"
"Chị làm nhiều điều như vậy đều là vì em mà."
Giả Tình cười lạnh, lại đến giờ phát điên rồi. Thật sự cô không hiểu được, tại sao bản thân đã có lúc đau lòng cho Kỷ Thần Hi.
Kỷ Thần Hi, con người này ngoại trừ vẻ bề ngoài xinh đẹp còn có cái gì chứ, lúc trước là cô bị cái vẻ bọc bên ngoài này dụ dỗ.
Cũng không phải, cô ta có tiền nha, mà cô cũng xứng đáng bị vậy.
——————
Từ lúc Lệ Sa phát thông báo làm sáng tỏ đến bây giờ đã gần một tháng. Một tháng này, Thái Anh vẫn luôn bận rộn chuyện công ty và kịch bản, chỉ là nếu ngẫu nhiên mà nhắc đến Lệ Sa, cô có chút ngây người.
BẠN ĐANG ĐỌC
chaelisa | thừa cơ mà nhập
Fanfiction*COVER* ⚠️đây là tác phẩm cover đăng tải với mục đích giải trí, không phải vì lợi nhuận hay bất cứ một lý do thương mại nào khác. tác giả: Nhược Đào Lý độ dài: 100 chương (97 chương + 3 phiên ngoại) chaeng top văn án: Từ thời còn học Đại học, Thái A...